ว่าด้วย "หัวหิน ฮิลล์ไซด์"

เมื่อช่วงใกล้วันแม่ที่ผ่านมาได้ตกลงจองห้องพักและโอนเงินมัดจำที่ "หัวหิน ฮิลล์ไซด์" รายละเอียด ตามด้านล่าง โดยการส่งเมล เมื่อ  9/8/2556 ของพนักงานตามชื่อด้านล่าง

หมายเลขการจอง 40461-64
ห้อง Deluxe Pool Side จำนวน 4 ห้อง
หมายเลขห้องพัก 105, 107, 108, 109
เข้าพักวันที่ 11 - 12 สิงหาคม 2556

check in time : 14.00 น.
check out time : 12.00 น.

บริการจากทางโรงแรม

v ห้องอาหาร Hillside Restaurant
              วันอาทิตย์ ถึง วันพฤหัสบดี   ปิดบริการเวลา 21.00 น.
       วันศุกร์ ถึง วันเสาร์              ปิดบริการเวลา 23.00 น.

v อาหารเช้าเริ่มตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึงเวลา 10.00 น.
ณ ห้องอาหาร Hillside Restaurant

v สระว่ายน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00น. ถึงเวลา 23.00น.

v บริการ  Shuttle Bus รับส่งในตัวเมืองหัวหิน
สามารถประสานงานทางแผนกต้อนรับ เพื่อแจ้งเวลาและสถานที่ในการรับ-ส่งบริการ (แจ้งเวลารถออกก่อนล่วงหน้า 5-10 นาที)
          
   v Free Wifi
        

ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ธัญลักษณ์ บุญขำ

แต่พอถึงวันที่ 11/8/56 ทางเรามีเหตุฉุกเฉิน ไม่สามารถเดินทางไปพักได้ตามที่จองไว้ จึงติดต่อทางโรงแรมว่า ขอคืนเงินมัดจำได้มั้ย คุยกันไป มา อยู่นาน ได้คำตอบว่าคืนได้ เพราะเราจำเป็นจริงๆ (แต่ทางเราก็เคารพในกฎของโรงแรมเลยถามก่อนว่าได้มั้ย ถ้าไม่ได้จะได้หาทางออกต่อไปหรือถ้าได้ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเต็มจำนวนตามที่โอนไป) ทางโรงแรมบอกว่าได้ 50 % แต่กว่าจะได้คำตอบว่าคืนตามนี้ ก็นานข้ามสัปดาห์ และได้คำตอบมาด้วยคำพูดที่ไม่ค่อยเป็นมิตรของพนักงานนาย (นาง) หนึ่ง เราพยายามติดต่อเพื่อเคลียร์ให้เรียบร้อยเพราะมีงานอย่างอื่นที่ต้องทำมากมาย การโทรพูดจาแต่ละครั้งยากเย็นมาก พนักงานที่รับเรื่องจองห้องแต่แรกไม่เคยรับสาย ไม่เคยประสานงานให้เลย จนมีนาย (นาง) คนนี้ที่รับสาย พร้อมบอกว่าเคสเรา VIP นะจะจัดการให้เร่งด่วนที่สุด และบอกเราว่าจะคืนให้สิ้นเดือน พร้อมให้เลขที่บัญชีไปเรียบร้อย แต่จนป่านนี้ 3/9/56 ยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว พร้อมกับไม่มีการติดต่อกลับเลย แบบนี้ควรจะพิจารณาโรงแรมนี้ในการไปเที่ยวหัวหินอีกมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่