ข้าพเจ้ามีเหตุให้ต้องกดเงินสดจากบัตร speedy แล้วทีนี้ต้องการจะจ่ายเงินเพื่อปิดยอดที่ค้างอยู่ทั้งหมด พยายามติดต่อ cc เพื่อถามจำนวนดอกเบี้ยที่จะต้องชำระ ก็ติดต่อไม่ได้เลย โทรไปหลายครั้งมาก ก็ให้ฟังแต่เพลง คือต้องการคุยกับจนท. ถ้าอยากฟังเพลงเปิดฟังเองได้นะ
ในเมื่อจะคุยกับจนท. มันยากมากมายขนาดนี้ ไอ้บริการ easy net ก็ควรที่จะเช็คยอดดอกเบี้ยที่จะจ่ายได้เลยสิ ไม่ใช่ต้องโทรเช็คจากจนท. เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งๆที่จะเอาเงินไปจ่ายคืนธนาคารนะเนี่ย ถ้าจ่ายไม่ครบธนาคารก็คิดดอกเบี้ยไม่หยุด แต่ทีค่าโทรศัพท์ที่ข้าพเจ้าต้องเสียระหว่างรอ จนท. ไม่เห็นธนาคารคิดจะรับผิดชอบบ้างเลยล่ะ
ข้าพเจ้าเห็นกระทู้บ่นเรื่อง call center ของธนาคารเยอะมาก ไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดีบ้างเลยเหรอ เห็นทุ่มโฆษณาโน่นนี่นั่นเยอะมาก เจียดเงินมาดูแลระบบ call center ให้มันมากขึ้นมั้งเถอะ
SCB เป็นธนาคารที่ข้าพเจ้าปลื้มมากเลยนะ แต่นับวันไอ้การรอสายนานๆเนี่ยทำให้เสียความรู้สึกมากขึ้นจริงๆ
SCB call center
ในเมื่อจะคุยกับจนท. มันยากมากมายขนาดนี้ ไอ้บริการ easy net ก็ควรที่จะเช็คยอดดอกเบี้ยที่จะจ่ายได้เลยสิ ไม่ใช่ต้องโทรเช็คจากจนท. เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งๆที่จะเอาเงินไปจ่ายคืนธนาคารนะเนี่ย ถ้าจ่ายไม่ครบธนาคารก็คิดดอกเบี้ยไม่หยุด แต่ทีค่าโทรศัพท์ที่ข้าพเจ้าต้องเสียระหว่างรอ จนท. ไม่เห็นธนาคารคิดจะรับผิดชอบบ้างเลยล่ะ
ข้าพเจ้าเห็นกระทู้บ่นเรื่อง call center ของธนาคารเยอะมาก ไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดีบ้างเลยเหรอ เห็นทุ่มโฆษณาโน่นนี่นั่นเยอะมาก เจียดเงินมาดูแลระบบ call center ให้มันมากขึ้นมั้งเถอะ
SCB เป็นธนาคารที่ข้าพเจ้าปลื้มมากเลยนะ แต่นับวันไอ้การรอสายนานๆเนี่ยทำให้เสียความรู้สึกมากขึ้นจริงๆ