ขอร้องเรียนศูนย์ซัมซุงอ้อมใหญ่หน่อยครับ ไม่ดูแลลูกค้าเลยครับ บริการแย่มากๆ

ใช้note2อยู่ครับ มีอาการชาร์จไฟไม่เข้าชาร์จช้าทั้งคืนไม่เต็ม ผมก็เลยลองเอาสายเส้นอื่นเปลี่ยนชาร์จดูปรากฏว่าชาร์จเต็มเร็วปกติดี สรุปว่าสายusb เสีย ก็เลยไปที่ศูนย์ซัมซุงอ้อมไหญ่แจ้งอาการไห้ทราบ เค้าบอกให้ส่งเครื่องให้ตรวจเช็คพร้อมสายชาร์จ แต่ผมใม่สะดวกส่งเคร่องต้องใช้งาน( อาชีพเซลล์) เลยถามเค้าว่าส่งแต่สายได้ไหม เพราะเช็คมาแล้วมั่ยใจร้อยเปอร์เซ็นว่าสายมีปัญหา เค้าไม่ยอมแถมบอกว่าถ้าไม่ส่งพร้อมเคร่องก็ไม่รับเรื่องให้ จะให้ช่างเช็คยังไงถ้าไม่มีเครื่อง แล้วทำหน้าไม่รับแขกใส่ แค่สายเสียเช็คยังใงก็เจอครับ ลองกับเคร่องอะไรก็ได้ไม่เห็นว่าจะต้องเคร่องไหนเครื่องไหนเคร่องนั้น ก็รับไปตรวรเช็คสิถ้าเสียก็เปลี่ยนเส้นไหม่ไห้ผมก็จบถ้าไม่เสียผมค่อยส่งเคร่องก็ได้  อีกอย่างเคร่องราคาสองหมื่นกว่าสายusbเสียเส้นเดียวคุณจะดูแลให้ไม่ได้เลยหรอ เครื่องใม่ได้เป็นอะไรนิทำไมต้องส่ง ผมต้องใช้งานนะครับเข้าใจจิตใจลูกค้าบ้าง ใม่ใช่ว่าซื้อแล้วปล่อยมันไม่ดูแล จะส่งก็ส่งไม่ส่งก็ช่าง หรือเดี๋ยวนี้ดูแลลูกค้ากันแปบบนี้ จะได้ไปเตือนเพื่อนๆว่าอย่าซื้อถ้าซื้อแล้วต้องรับผิดชอบตัวเองเค้าไม่สนใจเรา เสียความรุสึกมาก ไม่เป็นไรครับถ้าซัมซุงจะไม่ดูแลให้สายusbเส้นเดียวผมมีปัญญาซื้อครับ ก็จะได้รู้ไว้นี่คือนโยบายดูแลลูกค้าของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่