ทรูมูฟเอช โฆษณาเกินจริง ผมพลาดจริงๆ

เมื่อวันศุกร์ที่ 23/08/2013 เวลา 11.50 น. ผมได้ไปเปิดเบอร์รายเดือนทรูมูฟเอชที่เมกาบางนาเนื่องจาก
เห็นโฆษณาว่าใช้ 3G ฟรี 4GB ตอนแรกก่ะว่าจะเปิดเบอร์แบบเติมเงินแต่เจ้าหน้าที่ก็โน้มน้าว
ให้เปิดแบบรายเดือนได้โปรคุ้มกว่าและได้แนะนำโปร I smart 299 ผมก็โอเคและย้ำกับ
เจ้าหน้าที่ว่าผมสามารถรับสิทธิ์เน็ตฟรี 4GB ชัวร์นะ เจ้าหน้าก็ตอบว่าได้แน่นอนทั้งลูกค้า
เก่าและลูกค้าใหม่พอเจ้าหน้าที่เปลี่ยนซิมเป็นแบบ usim ให้(เครื่องผมไอโฟน5) ก็เปิดสัญญาณ
ให้ปกติ และเจ่าหน้าที่ก็กด *850# ให้ปรากฎว่าไม่มีข้อความใดๆส่งลิงค์ให้ยืนยันสิทธิ์เจ้าหน้าก็
บอกให้ผมกลับไปก่อนอาจเป็นเพราะเพิ่งเปิดสัญญาณผมก็โอเคอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆพอกลับมา
ผมก็กด *850# แล้วกดโทรออกก็เหมือนเดิมเงียบไม่มีการตอบสนองใดๆก็เลยโทรไป 1133 เจ้าหน้าที่
ก็แก้ไขและแนะนำอะไรไม่ได้ ได้แต่รับเรื่องไว้ พอกลับมาถึงบ้านก็กดอีกก็ไม่ได้อีก ทั้งวันกดไปประมาณ
10 กว่ารอบก็เงียบฉี่ ไม่มีการตอบสนองใดๆ วันรุ่งขึ้นดิ่งไปที่ศูนย์เดอะมอล์บางแคแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่
ก็ลองกด *850# ให้ก็ไม่ได้เหมือนเดิมก็เลยบอกผมว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้เนื่องจากไม่สามารถเจาะเข้า
ระบบอัตโนมัติได้บอกให้กลับและรอ sms ต่อไป ไม่ค่อยสบายใจเหมือนโดนหลอกตอนเย็นก็เลยดิ่งไปที่
ศูนย์เซ็นทรัลพระราม3 ก็แจ้งสาเหตุปัญหาให้เจ้าหน้าที่ทราบเจ้าหน้าที่ก็ขอโทรศัพท์แล้วลองกดให้ก็ยังไม่ได้อีก
สักพักเจ้าหน้าที่ก็เดินหายไปกลับมาลองกด *933# โทรออกปรากฎว่าขึ้นข้อความ เบอร์นี้ไม่ได้อยู่เครือข่ายทรูมูฟเอช
แล้วเจ้าหน้าที่ก็ถามผมว่าทำไมมันขึ้นแบบนี้(ผมคิดในใจแล้วตรูจะตรัสรู้มั้ยนิ)ผมก็ค่อนข้างแน่ใจว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุนี้
เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องไว้ โทรหา 1331 ประมาณ5รอบ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็ได้รับเรื่องไว้ แจ้งccใน pantip ก็ตอบกลับ
จะรับเรื่องไว้ ณ ปัจจุบัน กด*933# ก็ยังขึ้นว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ในเครือข่ายของทรูมูฟเอช พลาดเิงจริงๆที่เปิดแบบรายเดือน
จะยกเลิกก็ไม่ได้เน็ตฟรีก็ไม่ได้ เข็ดเลยจริงๆเหมือนโดนเอาเปรียบแต่ก็คงซวยเองแหล่ะคง 1 ในล้าน
ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ระบายยาวไปหน่อยอัดอั้นจริงๆครับ เอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่