รู้สึกว่าตัวเองทำงานช้า จะทำยังไงให้เร็วขึ้นดีครับ

ตอนนี้เริ่มเป็นปัญหาขึ้นมา เพราะหัวหน้ารู้สึกว่าเรามีผลิตผลน้อยกว่าที่ควรจะได้ ถ้าเทียบกับงานและเวลาที่ใช้เท่ากันกับคนอื่นๆ
เช่นการทำข้อมูล ทำฟอร์มรายงาน เป็นต้นที่ใช้เวลาเยอะในการทำครับ
หลายๆครั้งคือรู้สึกตีโจทย์ไม่แตก ไม่ก็โจทย์ไม่ชัดเจนครับ เลยทำให้ต้องทำแบบกว้างๆ แล้วค่อยมาแคบลงๆ
หลายครั้ง ข้อมูลที่ทำไปกลับได้ใช้นิดเดียว  ทั้งที่เสียเวลาทำไปตั้งเยอะ

อยากพัฒนาตัวเองให้ทำงานเร็วขึ้น ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ


ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่