เรียน ซัมซุง .. ช่วยเข้ามารับทราบปัญหาหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
คุณ คะ

คือ ครั้งที่แล้วก็เคยมา ถามที่นี่แล้วว่า โน๊ต 8.0 ของเรา แบตหมดไวมาก ชาร์ตแบต บางครั้งก็เข้า บางครั้งชาร์ตอยู่ แต่แบตลดลงซะงั้น

คุณ แนะนำ ให้เข้าศูนย์  เอาเข้าศูนย์ไป ต้องทิ้งเครื่องค้างไว้ 3 วันกว่า เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกจะเช็คละเอียดให้

พอเราไปรับมาจากศูนย์ เค้าบอกไม่มีปัญหาอะไรเลย เช็คให้โดยละเอียดแล้ว แต่ พอเราเอากลับมาใช้ มันแย่กว่าเดิมอีกอ่ะ

ที่แย่กว่าเดิมคือ ก่อนหน้านี้ ต่อไวไฟ แต่ถ้าไม่ได้เปิดเล่นอะไร 2-3 ชม.แบตมันจะลดแค่ 10% แต่ตอนนี้ แค่ตั้งทิ้งไว้ ชม.เดียว แบตลดลง 20% มันหมายความว่าไงคะ

แล้วเนี่ยะ ถ้าเราเอากลับไปให้ที่ศูนย์แก้อีก ก็ต้องทิ้งค้างไว้อีกกี่วัน เครื่องสำรองเราก็ไม่มี 3 วันนี้ ไม่ต้องติดต่อใคร เลยรึเปล่าค่ะ

แล้ว ถ้าเอาเข้าศูนย์ รอบนี้แล้วกลับมาโดยไม่แก้ไขอะไรเลยอีกล่ะ เราจะทำยังไงได้บ้าง ส่งซ่อมทุกสัปดาห์เลยมั้ย อีกอย่าง ถ้าแบตมันเสื่อมจริง จะต้องส่งซ่อมจนกว่าประกันแบต 6 เดือนนี่จะหมดรึเปล่าถึงจะเปลี่ยนให้เพื่อให้ต้องเสียค่าอะไหล่

ยังไงรบกวนด้วยนะคะ
ขอโทษนะคะ ถ้ามันจะใส่อารมณ์ไปบ้าง แต่ถ้า คุณๆ เจอปัญหาแบบนี้ก็มีอารมณ์เสียเหมือนกัน ศูนย์ก็ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ให้เวียนไปเวียนมา เสียเวลาค่ะ

อีกอย่างนะคะ ปกติ ที่เคยใช้ของ ซัมซุงมา รู้สึกดีมากค่ะ บริการหลังการขายจัดได้ว่าดี อันนี้ ศูนย์ หาดใหญ่นะคะ

แต่ศูนย์ สมุยนี่ ทำเรา รู้สึกแย่กับแบรนด์คุณ
ตอนเราติดต่อไปสอบถามว่า จะรับเครื่องได้เมื่อไหร่ ถ้าให้รอรับอีก 5 วันเราคงไม่ไหว ช่วยเร่งนิดนึงได้มั้ย
เค้าบอกเราว่า ถ้าน้องรีบ มารับเลยก็ได้ค่ะ เบื้องต้นไม่มีปัญหา แล้วถ้าเกิดปัญหาใหม่ค่อยมานะ แล้วกระแทกหูใส่เรา
มันใช่มั้ยค่ะ เพิ่งเอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ ยังไม่ถึง 2 ชม. ดี เราแค่จะถามว่ากี่วัน เร่งหน่อยได้มั้ย เราจำเป็นต้องใช้ แค่เช็คว่าแบตมีปัญหามั้ยนี่มันใช้เวลา 5 วันเลยเหรอคะ ถามจริง
หรือจะบอกว่าคนมาส่งซ่อมเยอะ???? คุณช่วยบอกเหตุผลดีๆไม่ได้เหรอ
แล้ว พอผ่านมา 3 วันเค้าก็ติดต่อให้ไปรับเครื่อง สรุป ใช้เวลากี่วัน เช็คให้เราแล้ว ใช่มั้ย ทำไม เราต้องชาร์ตแบตบ่อยกว่าเดิม ????



ปล.อาจจะ ยาว อ่านแล้ว งง นะคะ ยังไง พยายามเข้าใจนิดนึง สงสัยตรงไหน หลังไมค์มานะคะ  

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่