คุณ คะ
คือ ครั้งที่แล้วก็เคยมา ถามที่นี่แล้วว่า โน๊ต 8.0 ของเรา แบตหมดไวมาก ชาร์ตแบต บางครั้งก็เข้า บางครั้งชาร์ตอยู่ แต่แบตลดลงซะงั้น
คุณ แนะนำ ให้เข้าศูนย์ เอาเข้าศูนย์ไป ต้องทิ้งเครื่องค้างไว้ 3 วันกว่า เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกจะเช็คละเอียดให้
พอเราไปรับมาจากศูนย์ เค้าบอกไม่มีปัญหาอะไรเลย เช็คให้โดยละเอียดแล้ว แต่ พอเราเอากลับมาใช้ มันแย่กว่าเดิมอีกอ่ะ
ที่แย่กว่าเดิมคือ ก่อนหน้านี้ ต่อไวไฟ แต่ถ้าไม่ได้เปิดเล่นอะไร 2-3 ชม.แบตมันจะลดแค่ 10% แต่ตอนนี้ แค่ตั้งทิ้งไว้ ชม.เดียว แบตลดลง 20% มันหมายความว่าไงคะ
แล้วเนี่ยะ ถ้าเราเอากลับไปให้ที่ศูนย์แก้อีก ก็ต้องทิ้งค้างไว้อีกกี่วัน เครื่องสำรองเราก็ไม่มี 3 วันนี้ ไม่ต้องติดต่อใคร เลยรึเปล่าค่ะ
แล้ว ถ้าเอาเข้าศูนย์ รอบนี้แล้วกลับมาโดยไม่แก้ไขอะไรเลยอีกล่ะ เราจะทำยังไงได้บ้าง ส่งซ่อมทุกสัปดาห์เลยมั้ย อีกอย่าง ถ้าแบตมันเสื่อมจริง จะต้องส่งซ่อมจนกว่าประกันแบต 6 เดือนนี่จะหมดรึเปล่าถึงจะเปลี่ยนให้เพื่อให้ต้องเสียค่าอะไหล่
ยังไงรบกวนด้วยนะคะ
ขอโทษนะคะ ถ้ามันจะใส่อารมณ์ไปบ้าง แต่ถ้า คุณๆ เจอปัญหาแบบนี้ก็มีอารมณ์เสียเหมือนกัน ศูนย์ก็ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ให้เวียนไปเวียนมา เสียเวลาค่ะ
อีกอย่างนะคะ ปกติ ที่เคยใช้ของ ซัมซุงมา รู้สึกดีมากค่ะ บริการหลังการขายจัดได้ว่าดี อันนี้ ศูนย์ หาดใหญ่นะคะ
แต่ศูนย์ สมุยนี่ ทำเรา รู้สึกแย่กับแบรนด์คุณ
ตอนเราติดต่อไปสอบถามว่า จะรับเครื่องได้เมื่อไหร่ ถ้าให้รอรับอีก 5 วันเราคงไม่ไหว ช่วยเร่งนิดนึงได้มั้ย
เค้าบอกเราว่า ถ้าน้องรีบ มารับเลยก็ได้ค่ะ เบื้องต้นไม่มีปัญหา แล้วถ้าเกิดปัญหาใหม่ค่อยมานะ แล้วกระแทกหูใส่เรา
มันใช่มั้ยค่ะ เพิ่งเอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ ยังไม่ถึง 2 ชม. ดี เราแค่จะถามว่ากี่วัน เร่งหน่อยได้มั้ย เราจำเป็นต้องใช้ แค่เช็คว่าแบตมีปัญหามั้ยนี่มันใช้เวลา 5 วันเลยเหรอคะ ถามจริง
หรือจะบอกว่าคนมาส่งซ่อมเยอะ???? คุณช่วยบอกเหตุผลดีๆไม่ได้เหรอ
แล้ว พอผ่านมา 3 วันเค้าก็ติดต่อให้ไปรับเครื่อง สรุป ใช้เวลากี่วัน เช็คให้เราแล้ว ใช่มั้ย ทำไม เราต้องชาร์ตแบตบ่อยกว่าเดิม ????
ปล.อาจจะ ยาว อ่านแล้ว งง นะคะ ยังไง พยายามเข้าใจนิดนึง สงสัยตรงไหน หลังไมค์มานะคะ
ขอบคุณค่ะ
เรียน ซัมซุง .. ช่วยเข้ามารับทราบปัญหาหน่อยค่ะ
คือ ครั้งที่แล้วก็เคยมา ถามที่นี่แล้วว่า โน๊ต 8.0 ของเรา แบตหมดไวมาก ชาร์ตแบต บางครั้งก็เข้า บางครั้งชาร์ตอยู่ แต่แบตลดลงซะงั้น
คุณ แนะนำ ให้เข้าศูนย์ เอาเข้าศูนย์ไป ต้องทิ้งเครื่องค้างไว้ 3 วันกว่า เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกจะเช็คละเอียดให้
พอเราไปรับมาจากศูนย์ เค้าบอกไม่มีปัญหาอะไรเลย เช็คให้โดยละเอียดแล้ว แต่ พอเราเอากลับมาใช้ มันแย่กว่าเดิมอีกอ่ะ
ที่แย่กว่าเดิมคือ ก่อนหน้านี้ ต่อไวไฟ แต่ถ้าไม่ได้เปิดเล่นอะไร 2-3 ชม.แบตมันจะลดแค่ 10% แต่ตอนนี้ แค่ตั้งทิ้งไว้ ชม.เดียว แบตลดลง 20% มันหมายความว่าไงคะ
แล้วเนี่ยะ ถ้าเราเอากลับไปให้ที่ศูนย์แก้อีก ก็ต้องทิ้งค้างไว้อีกกี่วัน เครื่องสำรองเราก็ไม่มี 3 วันนี้ ไม่ต้องติดต่อใคร เลยรึเปล่าค่ะ
แล้ว ถ้าเอาเข้าศูนย์ รอบนี้แล้วกลับมาโดยไม่แก้ไขอะไรเลยอีกล่ะ เราจะทำยังไงได้บ้าง ส่งซ่อมทุกสัปดาห์เลยมั้ย อีกอย่าง ถ้าแบตมันเสื่อมจริง จะต้องส่งซ่อมจนกว่าประกันแบต 6 เดือนนี่จะหมดรึเปล่าถึงจะเปลี่ยนให้เพื่อให้ต้องเสียค่าอะไหล่
ยังไงรบกวนด้วยนะคะ
ขอโทษนะคะ ถ้ามันจะใส่อารมณ์ไปบ้าง แต่ถ้า คุณๆ เจอปัญหาแบบนี้ก็มีอารมณ์เสียเหมือนกัน ศูนย์ก็ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ให้เวียนไปเวียนมา เสียเวลาค่ะ
อีกอย่างนะคะ ปกติ ที่เคยใช้ของ ซัมซุงมา รู้สึกดีมากค่ะ บริการหลังการขายจัดได้ว่าดี อันนี้ ศูนย์ หาดใหญ่นะคะ
แต่ศูนย์ สมุยนี่ ทำเรา รู้สึกแย่กับแบรนด์คุณ
ตอนเราติดต่อไปสอบถามว่า จะรับเครื่องได้เมื่อไหร่ ถ้าให้รอรับอีก 5 วันเราคงไม่ไหว ช่วยเร่งนิดนึงได้มั้ย
เค้าบอกเราว่า ถ้าน้องรีบ มารับเลยก็ได้ค่ะ เบื้องต้นไม่มีปัญหา แล้วถ้าเกิดปัญหาใหม่ค่อยมานะ แล้วกระแทกหูใส่เรา
มันใช่มั้ยค่ะ เพิ่งเอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ ยังไม่ถึง 2 ชม. ดี เราแค่จะถามว่ากี่วัน เร่งหน่อยได้มั้ย เราจำเป็นต้องใช้ แค่เช็คว่าแบตมีปัญหามั้ยนี่มันใช้เวลา 5 วันเลยเหรอคะ ถามจริง
หรือจะบอกว่าคนมาส่งซ่อมเยอะ???? คุณช่วยบอกเหตุผลดีๆไม่ได้เหรอ
แล้ว พอผ่านมา 3 วันเค้าก็ติดต่อให้ไปรับเครื่อง สรุป ใช้เวลากี่วัน เช็คให้เราแล้ว ใช่มั้ย ทำไม เราต้องชาร์ตแบตบ่อยกว่าเดิม ????
ปล.อาจจะ ยาว อ่านแล้ว งง นะคะ ยังไง พยายามเข้าใจนิดนึง สงสัยตรงไหน หลังไมค์มานะคะ
ขอบคุณค่ะ