ขอเล่าแบบย่อๆนะครับ
เรื่องคือ ผมได้ซื้อรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้าสาม 1.6 จากศูนย์แห่งหนึ่ง (ขอยังไม่บอกละกันครับ)
ซึ่งเซลล์บริการดี พูดจาดี ตามงานดี ทุกอย่างดีเยี่ยมมากๆ
ตอนที่คุยเรื่องของแถมในวันจอง เซลล์ถามว่า จะเอาเบาะหนังหรือเอาไอแพดมินิดี ซึ่งผมก็ได้เลือกเบาะหนัง
แต่มีปัญหาตอนจัดไฟแนนซ์ทำให้ต้องเพิ่มเงินดาวน์
เซลล์เลยเสนอมาว่าให้เปลี่ยนจากเบาะหนังเป็นส่วนลดเงินสดแทนไหมจะได้เบาๆเงินดาวน์ลง ซึ่งผมก็โอเค
ผ่านไปจนถึงวันรับรถ ก็เซ็นเอกสารรับรถปกติ จ่ายเงินดาวน์เรียบร้อย เช็ครถเรียบร้อย
ก่อนกลับ
เซลล์ : พี่ครับ ผมรบกวนขออนุญาติใช้ชื่อพี่ในการสั่งหน้าจอกับชุดเครื่องเสียงนะครับ เผื่อมีสำนักงานใหญ่โทรไปถาม
ผม : อ่าว ใช้ชื่อผมได้ไงครับ
เซลล์ : แค่ขอยืมชื่อเฉยๆครับ ไม่มีอะไร ยังไงถ้ามีการโทรสอบถามไปให้พี่เออออไปนะครับ
ผม : (คิดในใจ แดรกเองช่ายไหม โอเคไม่เป็นไรถือซะว่าเป็นทิปที่บริการดีมาตลอด) โอเคๆครับ
หลังจากนั้นผ่านไปประมาณอาทิตย์นึง ก็มีสำนักงานใหญ่ (สำนักงานใหญ่ของดีลเลอร์นะครับไม่ใช่สำนักงานใหญ่ของมาสด้า)โทรมา ถามเรื่องการบริการ ให้คะแนน บลาๆๆๆ
พร้อมบอกว่าจะมีสำนักงานใหญ่ของมาสด้าโทรมาถามเรื่องบริการอีก กรุณาให้ 5 คะแนน เพราะทุกคะแนนมีค่าสำหรับเรา บลาๆๆๆ
จนกระทั่งเมื่อวาน วันที่ 19/8/56
มีสำนักงานใหญ่ของ ดีลเลอร์โทรมาอีก เป็นเบอร์มือถือเบอร์เดิมกับที่โทรมารอบแรก สอบถามว่า ได้รับไอแพดมินิที่เป็นของแถมหรือยัง
ผมก็งงสิ เลยบอกว่าเดี๋ยวผมถามแฟนผมก่อน ผมไม่แน่ใจ ว่ามีอะไรส่งมาไหม
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าให้โทรกลับมาแจ้งที่เบอร์นี้นะ สำคัญมาก
เมื่อได้คุยกับแฟนผมแล้ว แน่นอนว่าไม่มีมา เอ๊ะหรือว่าเซลล์รับประทานไปอีกแล้ว
เลยตั้งใจจะโทรกลับไปบอกที่เบอร์เดิม แต่โทรไม่ติดซะอย่างนั้น
คำถามคือ ???
ตกลงแล้ว ไอแพด เครื่องนั้น เป็นสิ่งที่ผมควรจะได้ เซลล์สั่งไปเป็นชื่อผมเหมือนจอ แล้วจะงุบงิบเอง
หรือว่า เป็นกรรมสิทธิ์ของเซลล์ เพราะเซลล์ให้ส่วนลดเงินสดมาแล้วครับ
ถ้าเป็นกรรมสิทธิ์ของเซลล์ก็จบเรื่องไป
แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้ ผมควรจะทำยังไงดีครับ
ขอบคุณทุกคำปรึกษาล่วงหน้าครับ
ผิดพลาด อ่านไม่รู้เรื่องตรงไหนขออภัยด้วยครับ พิมพ์สดๆจากวามทรงจำล้วนๆ
ผมโดนเซลล์หลอกรับประทานหรือเปล่าครับ ??
เรื่องคือ ผมได้ซื้อรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้าสาม 1.6 จากศูนย์แห่งหนึ่ง (ขอยังไม่บอกละกันครับ)
ซึ่งเซลล์บริการดี พูดจาดี ตามงานดี ทุกอย่างดีเยี่ยมมากๆ
ตอนที่คุยเรื่องของแถมในวันจอง เซลล์ถามว่า จะเอาเบาะหนังหรือเอาไอแพดมินิดี ซึ่งผมก็ได้เลือกเบาะหนัง
แต่มีปัญหาตอนจัดไฟแนนซ์ทำให้ต้องเพิ่มเงินดาวน์
เซลล์เลยเสนอมาว่าให้เปลี่ยนจากเบาะหนังเป็นส่วนลดเงินสดแทนไหมจะได้เบาๆเงินดาวน์ลง ซึ่งผมก็โอเค
ผ่านไปจนถึงวันรับรถ ก็เซ็นเอกสารรับรถปกติ จ่ายเงินดาวน์เรียบร้อย เช็ครถเรียบร้อย
ก่อนกลับ
เซลล์ : พี่ครับ ผมรบกวนขออนุญาติใช้ชื่อพี่ในการสั่งหน้าจอกับชุดเครื่องเสียงนะครับ เผื่อมีสำนักงานใหญ่โทรไปถาม
ผม : อ่าว ใช้ชื่อผมได้ไงครับ
เซลล์ : แค่ขอยืมชื่อเฉยๆครับ ไม่มีอะไร ยังไงถ้ามีการโทรสอบถามไปให้พี่เออออไปนะครับ
ผม : (คิดในใจ แดรกเองช่ายไหม โอเคไม่เป็นไรถือซะว่าเป็นทิปที่บริการดีมาตลอด) โอเคๆครับ
หลังจากนั้นผ่านไปประมาณอาทิตย์นึง ก็มีสำนักงานใหญ่ (สำนักงานใหญ่ของดีลเลอร์นะครับไม่ใช่สำนักงานใหญ่ของมาสด้า)โทรมา ถามเรื่องการบริการ ให้คะแนน บลาๆๆๆ
พร้อมบอกว่าจะมีสำนักงานใหญ่ของมาสด้าโทรมาถามเรื่องบริการอีก กรุณาให้ 5 คะแนน เพราะทุกคะแนนมีค่าสำหรับเรา บลาๆๆๆ
จนกระทั่งเมื่อวาน วันที่ 19/8/56
มีสำนักงานใหญ่ของ ดีลเลอร์โทรมาอีก เป็นเบอร์มือถือเบอร์เดิมกับที่โทรมารอบแรก สอบถามว่า ได้รับไอแพดมินิที่เป็นของแถมหรือยัง
ผมก็งงสิ เลยบอกว่าเดี๋ยวผมถามแฟนผมก่อน ผมไม่แน่ใจ ว่ามีอะไรส่งมาไหม
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าให้โทรกลับมาแจ้งที่เบอร์นี้นะ สำคัญมาก
เมื่อได้คุยกับแฟนผมแล้ว แน่นอนว่าไม่มีมา เอ๊ะหรือว่าเซลล์รับประทานไปอีกแล้ว
เลยตั้งใจจะโทรกลับไปบอกที่เบอร์เดิม แต่โทรไม่ติดซะอย่างนั้น
คำถามคือ ???
ตกลงแล้ว ไอแพด เครื่องนั้น เป็นสิ่งที่ผมควรจะได้ เซลล์สั่งไปเป็นชื่อผมเหมือนจอ แล้วจะงุบงิบเอง
หรือว่า เป็นกรรมสิทธิ์ของเซลล์ เพราะเซลล์ให้ส่วนลดเงินสดมาแล้วครับ
ถ้าเป็นกรรมสิทธิ์ของเซลล์ก็จบเรื่องไป
แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้ ผมควรจะทำยังไงดีครับ
ขอบคุณทุกคำปรึกษาล่วงหน้าครับ
ผิดพลาด อ่านไม่รู้เรื่องตรงไหนขออภัยด้วยครับ พิมพ์สดๆจากวามทรงจำล้วนๆ