คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เท็จทั้งหมด? งั้นคงไม่ใช่แค่ฐานเงินเดือนละมั้ง ?
แล้ว จขกท ก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเค้าเลย? .... ป่านนี่ติดบูโรไปแล้วรึป่าว เพราะ บัตรเครดิตต้องส่งข้อมูลให้บูโรตลอด
สลิปเงินเดือน ปลอมได้ ดังนั้น เค้าไปเช็คกับ บ ที่ออกสลิปให้ก็ถูกแล้ว
จขกท ยอมรับที่ตัวเองให้ข้อมูลเท็จโดยไม่แย้งจะดีแล้วเหรอ ... ส่งผลระยะยาวนะนั่น
แล้ว จขกท ก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเค้าเลย? .... ป่านนี่ติดบูโรไปแล้วรึป่าว เพราะ บัตรเครดิตต้องส่งข้อมูลให้บูโรตลอด
สลิปเงินเดือน ปลอมได้ ดังนั้น เค้าไปเช็คกับ บ ที่ออกสลิปให้ก็ถูกแล้ว
จขกท ยอมรับที่ตัวเองให้ข้อมูลเท็จโดยไม่แย้งจะดีแล้วเหรอ ... ส่งผลระยะยาวนะนั่น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
วันนี้ ( 20 สิงหาคม 2556 ) พนักงาน กรุงศรีอยุธยา เครดิตการ์ด โทรมาสอบถามข้อมูลสมัครบัตร เครดิต
- หลังจากรับสายพนักงาน พนักงานก็สอบถามข้อมูลทั่วไปของผม เกี่ยวกับที่ทำงาน จนกระทั่งไปถามเรื่อง ฐานเงินเดือน ผมก็ตอบไปตามความจริง แล้วพนักงานก็ตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่ได้โทรไปสอบถามกับทางการเงินคณะฯมาแล้วนะครับ ข้อมูลของคุณไม่ตรงกัน ธนาคารไม่สามารถอนุมัติบัตรให้คุณได้ แล้วข้อมูลของท่านเป็นเท็จทั้งหมด (ดูเหมือนพนักงานจะฟังความจากการเงินฝ่ายเดียว) ไม่ฟังตัวผมอธิบายข้อมูลเลย จนก่อนวางสายพนักงานก็บอกว่า อนุญาตินะครับเนื่องจากข้อมูลที่ท่านให้มาไม่ตรงกัน ทางบริษัท ของอนุญาติระงับบัตรในเครือ กรุงศรีอยุธยา เครดิตการ์ด ของคุณทั้งหมดนะครับ (ผมถือ กรุงศรีเฟริส ชอย กับ เทสโก พรีเมีย อยู่ 2 ใบ) ผมก็บอก "ครับ" ในใจคิดว่า อยากจะระงับ ก็ระงับเถอะ ตามสบายของคุณ
คือผมอยากจะถามว่า โดยปกติแล้วการสมัครบัตรเครดิต ทั่วไป พนักงานธนาคารหรือบริษัทบัตร จะสามารถโทรไปตรวจสอบฐานเงินเดือนของเรากับต้นสังกัดของหน่วยงานได้เองโดยตรงหรือไม่ครับ (เพราะดูแลมันเหมือนเป็นสิทธิส่วนบุคคล) ทั้งๆ ที่ สลิปเงินเดือนผมก็ส่งฉบับจริงไปให้พิจาราณา