พอดีแฟนผมซื้อนาฬิการยี่ห้อ Guess ให้เป็นของขวัญเมื่อตอนต้นปี
วันนี้มันหยุดเดิน ผมจึงไปที่ Shop ของ Guess ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ
เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดการส่งเคลม ยืนรอพนักงานเกือบ 10 นาที
(ไม่รู้หายไปไหน ผมเลยขอให้พนักงานร้านนาฬิกาข้างๆ ตามตัวให้)
พอมาถึงผมก็เลยแจ้งกับพนักงานร้านไปว่า นาฬิกาผมหยุดเดิน จะส่ง
เคลมต้องทำอย่างไรบ้าง พนักงานบอกว่าสามารถส่งเคลมที่ Guess
ได้ทุกหน้าร้าน ผมเลยยื่นใบรับประกันให้ดูแล้วเค้าก็บอกว่า อ๋อ อันนี้
ซื้อจากร้านผมแล้วก็พูดต่อไปว่า ถ้าจะส่งเคลม ต้องรอประมาณ 1 เดือน
ถึงจะได้เพราะต้องรอ Messenger มารับไปส่งที่ CMG จากนั้นก็ส่งกลับมา
ด้วยความสงสัยผมจึงถามต่อถ้าผมเอาไปเปลี่ยนถ่านเองตามร้านทั่วไป
สามารถทำได้ไหม พนักงานแจ้งว่าได้แต่ประกันจะหมดทันที -..-
จากนั้นผมก็หยิบของกลับมา พนักงานพูดแค่ประโยคเดียวว่า
"ต้องขอโทษคุณลูกค้าจริงๆ ครับ"
พอดีผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่งเคลมนาฬิกาเท่าไหร่ จึงอยากรบกวนถามว่า
ระยะเวลา 1 เดือน สำหรับรอเปลี่ยนถ่านนาฬิกานี่นานไปหรือเปล่าน่ะครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
นาฬิกา Guess ถ่านหมด ส่งเคลมกับ shop รอประมาณ 1 เดือน นานไปไหมครับ
วันนี้มันหยุดเดิน ผมจึงไปที่ Shop ของ Guess ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ
เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดการส่งเคลม ยืนรอพนักงานเกือบ 10 นาที
(ไม่รู้หายไปไหน ผมเลยขอให้พนักงานร้านนาฬิกาข้างๆ ตามตัวให้)
พอมาถึงผมก็เลยแจ้งกับพนักงานร้านไปว่า นาฬิกาผมหยุดเดิน จะส่ง
เคลมต้องทำอย่างไรบ้าง พนักงานบอกว่าสามารถส่งเคลมที่ Guess
ได้ทุกหน้าร้าน ผมเลยยื่นใบรับประกันให้ดูแล้วเค้าก็บอกว่า อ๋อ อันนี้
ซื้อจากร้านผมแล้วก็พูดต่อไปว่า ถ้าจะส่งเคลม ต้องรอประมาณ 1 เดือน
ถึงจะได้เพราะต้องรอ Messenger มารับไปส่งที่ CMG จากนั้นก็ส่งกลับมา
ด้วยความสงสัยผมจึงถามต่อถ้าผมเอาไปเปลี่ยนถ่านเองตามร้านทั่วไป
สามารถทำได้ไหม พนักงานแจ้งว่าได้แต่ประกันจะหมดทันที -..-
จากนั้นผมก็หยิบของกลับมา พนักงานพูดแค่ประโยคเดียวว่า
"ต้องขอโทษคุณลูกค้าจริงๆ ครับ"
พอดีผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่งเคลมนาฬิกาเท่าไหร่ จึงอยากรบกวนถามว่า
ระยะเวลา 1 เดือน สำหรับรอเปลี่ยนถ่านนาฬิกานี่นานไปหรือเปล่าน่ะครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ