อยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ค่ะ คือ เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เราจองรถ ที่ศูนย์ มิตซู โดย จ่ายค่าจองไป 3000 บาท
และ วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ไฟแนนซ์ เกียรินาคิน ก็เอาเอกสารมาให้เราเซ็นต์ ที่ทำงานของเรา วันนั้นเราถามกับ จนท. ว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่
ว่าจะผ่านหรือไม่ จนท. บอกกับเราว่า ไม่น่าเกิน 3 วัน แต่พอถึงกำหนด เรา ก็โทรไปถาม กับเซลล์และไฟแนนซ์ ว่าผลเป็นอย่างไร คำตอบทที่ได้คือให้รอ ก่อน พอถึงช่วงวันหยุด วันแม่ เราก็เป็นฝ่ายโทร ถาม ทั้งกับเซลล์ และไฟแนนซ์ ว่าผลเป็นอย่างไร มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง ทั้งเซลล์และไฟแนนซ์ ก็บอกจะติดต่อกลับไป ให้รอผลเช่นเดิม แต่ครั้งล่าสุดนี้ ไฟแนนซ์ แจ้งกับเราว่า เรามีปัญหาติดเรื่องบัตรเครดิต ( ซึ่งจริงๆ คือ อีซี่บาย เราเองลืมปัญหานี้ไปแล้วจริงๆ เพราะเรื่องนี้มันผ่านมาประมาณ 8 ปีแล้ว ) นับจากวันที่เราได้เซ็นต์เอกสาร ตั้งแต่วันที่ 5 จนถึงวันที่ 15 เราจะต้องเป็นฝ่ายติดตามทวงถามกับเซลล์และไฟแนนซ์ เองเสมอ จนเรารู้สึกไม่ค่อยดี ไม่อยากได้รถแล้ว เราจึงอยากขอค่าจองคืน แต่ไม่ทราบว่าจะบอกกับเซลล์ยังไงดี
เงินจองรถ จะขอคืนได้มั๊ยคะ
และ วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ไฟแนนซ์ เกียรินาคิน ก็เอาเอกสารมาให้เราเซ็นต์ ที่ทำงานของเรา วันนั้นเราถามกับ จนท. ว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่
ว่าจะผ่านหรือไม่ จนท. บอกกับเราว่า ไม่น่าเกิน 3 วัน แต่พอถึงกำหนด เรา ก็โทรไปถาม กับเซลล์และไฟแนนซ์ ว่าผลเป็นอย่างไร คำตอบทที่ได้คือให้รอ ก่อน พอถึงช่วงวันหยุด วันแม่ เราก็เป็นฝ่ายโทร ถาม ทั้งกับเซลล์ และไฟแนนซ์ ว่าผลเป็นอย่างไร มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง ทั้งเซลล์และไฟแนนซ์ ก็บอกจะติดต่อกลับไป ให้รอผลเช่นเดิม แต่ครั้งล่าสุดนี้ ไฟแนนซ์ แจ้งกับเราว่า เรามีปัญหาติดเรื่องบัตรเครดิต ( ซึ่งจริงๆ คือ อีซี่บาย เราเองลืมปัญหานี้ไปแล้วจริงๆ เพราะเรื่องนี้มันผ่านมาประมาณ 8 ปีแล้ว ) นับจากวันที่เราได้เซ็นต์เอกสาร ตั้งแต่วันที่ 5 จนถึงวันที่ 15 เราจะต้องเป็นฝ่ายติดตามทวงถามกับเซลล์และไฟแนนซ์ เองเสมอ จนเรารู้สึกไม่ค่อยดี ไม่อยากได้รถแล้ว เราจึงอยากขอค่าจองคืน แต่ไม่ทราบว่าจะบอกกับเซลล์ยังไงดี