พนักงานแมคสาขาอิมพีเรียมสำโรง พนักงานผู้หญิงบริการไม่ดีเลยค่ะ ถามว่ารายการมีอะไรบ้างก็ตบไปที่เมนูละบอกมีเท่านี้ค่ะ ละก็จ้องหน้าลูกค้า ทำท่าทางหงุดหงิด ไม่เอาไม่พูด
เค้าท์เตอร์ที่แมคมี 3 เค้าท์เตอร์ เปิดอยู่2เค้าท์เตอร์ แต่มีคนเข้าใจผิดไปต่ออีกเค้าท์เตอร์นึงที่ไม่มีคนยืน
พนักงานคนนี้ก็พูดเสียงดังขึ้นมาว่า "แถวนี้ไม่เปิดนะคะ เปิดแค่2แถวนี้" แล้วหันไปพูดกับเพื่อนพนักงานว่า
"คือเมื่อกี้ก็บอกเจ๊แกไปละ นี่ต้องบอกอีกรอบละ"
ทีนี้มีคุณยายท่านนึงมาขอน้ำเปล่า เพราะคุณยายไม่ทานน้ำอัดนม ก็ทำท่าทางรำคาญใส่ ละก็หันหน้าหนี แต่มีพนักงานคนอื่นหยิบน้ำให้ แต่พนักงานคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า "หงุดหงิดอะ" ซึ่งถ้าให้สมควรแล้วเขาควรจะเก็บไว้ แค่แสดงท่าทางก็เยอะละ นี่ออกมาเป็นคำพูดเลย
เข้าใจนะคะว่าคนเราก็ต้องมีหงุดหงิดอารมณ์เสีย เวลาใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่ให้พูดก็พูด ลูกค้าคือพระเจ้า ถึงพระเจ้าจะทำไม่ดีเค้าก็เอาเงินมาให้อะ ไม่ได้โดนกับตัวยังรู้สึกหงุดหงิดเลยค่ะ ความไม่พอใจส่วนตัว ไม่ว่ากันนะคะถ้าใครจะมองว่าพนักงานคนนี้ทำถูก แต่ส่วนตัวไม่ชอบเลย
ปล. คือเจอแบบนี้หงุดหงิดมาก ยอมต่อแถวรอคิวซื้อต่อเพื่อโพนี่เลยนะคะ แหม่..
เรื่องนี้เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคะ วันที่ 11 สิงหา เพิ่งเอามาเล่าให้ฟัง
เซ็งกับพนักงาน Mcdonald สาขาสำโรงมากค่ะ
เค้าท์เตอร์ที่แมคมี 3 เค้าท์เตอร์ เปิดอยู่2เค้าท์เตอร์ แต่มีคนเข้าใจผิดไปต่ออีกเค้าท์เตอร์นึงที่ไม่มีคนยืน
พนักงานคนนี้ก็พูดเสียงดังขึ้นมาว่า "แถวนี้ไม่เปิดนะคะ เปิดแค่2แถวนี้" แล้วหันไปพูดกับเพื่อนพนักงานว่า
"คือเมื่อกี้ก็บอกเจ๊แกไปละ นี่ต้องบอกอีกรอบละ"
ทีนี้มีคุณยายท่านนึงมาขอน้ำเปล่า เพราะคุณยายไม่ทานน้ำอัดนม ก็ทำท่าทางรำคาญใส่ ละก็หันหน้าหนี แต่มีพนักงานคนอื่นหยิบน้ำให้ แต่พนักงานคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า "หงุดหงิดอะ" ซึ่งถ้าให้สมควรแล้วเขาควรจะเก็บไว้ แค่แสดงท่าทางก็เยอะละ นี่ออกมาเป็นคำพูดเลย
เข้าใจนะคะว่าคนเราก็ต้องมีหงุดหงิดอารมณ์เสีย เวลาใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่ให้พูดก็พูด ลูกค้าคือพระเจ้า ถึงพระเจ้าจะทำไม่ดีเค้าก็เอาเงินมาให้อะ ไม่ได้โดนกับตัวยังรู้สึกหงุดหงิดเลยค่ะ ความไม่พอใจส่วนตัว ไม่ว่ากันนะคะถ้าใครจะมองว่าพนักงานคนนี้ทำถูก แต่ส่วนตัวไม่ชอบเลย
ปล. คือเจอแบบนี้หงุดหงิดมาก ยอมต่อแถวรอคิวซื้อต่อเพื่อโพนี่เลยนะคะ แหม่..
เรื่องนี้เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคะ วันที่ 11 สิงหา เพิ่งเอามาเล่าให้ฟัง