คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลของคนขาย Happy online ซึ่งกรณีนี้ Feedback อาจจะขอแนะนำให้คุณkarieng ติดต่อที่หมายเลข *1840 เพื่อสอบถามรายละเอียดเกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเพิ่มเติมนะครับ หรือสามารถแจ้งข้อมูลด้านล่าง พร้อม Link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงนาให้เพิ่มเติมครับ
>>> หมายเลขโทรศัพท์ Happy online
>>> ชื่อ-นามสกุล
>>> หมายเลขโทรศัพท์และชื่อติดต่อตัวแทน
หมายเหตุ :: เนื่องจากปัจจุบันมีลุกค้าติดต่อเข้ามาทางหลังไมค์จำนวนมาก จึงอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนะครับ ซึ่ง feedback กำลังเร่งดำเนินการให้ลูกค้าทุกท่านตามลำดับครับ
>>> หมายเลขโทรศัพท์ Happy online
>>> ชื่อ-นามสกุล
>>> หมายเลขโทรศัพท์และชื่อติดต่อตัวแทน
หมายเหตุ :: เนื่องจากปัจจุบันมีลุกค้าติดต่อเข้ามาทางหลังไมค์จำนวนมาก จึงอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนะครับ ซึ่ง feedback กำลังเร่งดำเนินการให้ลูกค้าทุกท่านตามลำดับครับ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาเติมเงินผู้ค้าดีแทค
พบปัญหาดังนี้
เติมเงินทุกครั้งต้องโอนเงินเข้าบ/ชตัวแทนก่อน แล้วโทรแจ้งตัวแทนให้เช๊คและเติมเงินเข้าเครื่องให้
ต่างกับ 1tocall และ ทรู ซึ่งสามารถเติมเงินเข้าเครื่ิองผ่านตู้atm ได้เลย
วันนี้โอนเงินเข้าบ/ชตัวแทนตั้งเต่12.43 โทรติดต่อหมายเลขตามที่แจ้งไว้ไม่มีผัรับ ให้ฝากข้อความได้
แจ้งรายละเอียดการโอน เลขหมายที่เติม
จนเวลาปัจจุบัน13.23 เงินที่โอนไปยังไม่เข้าเครื่อง
ก็ไม่รู้จะติดต่ออย่างไรไม่มีคนรับสาย
รบกวนccdtac แนะนำวิธีเติมเงินโดยตรงผ่านตู้atm ด้วยครับ
ขอบคุณครับ