คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เพิ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วเลยค่ะ ... ไม่เคยค้างคชจ. เลย บังเอิญแค้เดือนที่แล้วที่ลืมสนิท คิดว่าจ่ายไปแล้วทั้งเบอร์เราและเบอร์สามี ก็นิ่งนอนใจไป ,, จนใกล้ๆ จะรอบบิลใหม่ (ปกติเราจะเช็คคชจ. ผ่าน eservice ก่อน) เราลองเช็คยอดและตรวจสอบดู ปรากฎว่าเราเองลืมจ่ายไปสนิทเลย เลยคิดว่า .. เด๋วอีกไม่กี่วันจะถึงกำหนดจ่ายบิลใหม่จะไปจ่ายพร้อมกัน
แต่ปรากฎว่า .. เราได้รับโทรศัพท์จาก AIS กระหน่ำเลยค่ะ ทั้งเบอร์ 02 และเบอร์มือถือแปลกๆ เราก็รับ ... ก็เจอทวงด้วยน้ำเสียงแย่มาก .. ตัวเราเองรู้ดีแก่ใจว่าผิด ที่จ่ายล่าช้า เลยพูดกลับไปดีดีว่า ขอโทษจริงๆ นะคะ ลืมไปเลยจริงๆ ปกติก็ไม่เคยค้าง น่าจะเช็คประวัติได้ เลยแจ้งจนท. ไปว่า เดี๋ยวจะเข้าไปจ่ายวันพุธ แต่จนท. บอกว่าจะตัดวันนี้ เราเลยต่อรอง เพราะจะไปเคลียร์คชจ. อย่างอื่นด้วยในวันพุธ เลยสอบถามไปว่า ปกติต้องค้างสองเดือนไม่ใช่เหรอคะ ถึงจะตัด เพราะเราเคยเห็นเบอร์เพื่อนค้างคชจ. 2 เดือนก็ยังใช้ได้ปกติ แบบว่าพอถึงรอบบิลเดือนนี้ ก็ไปจ่ายของรอบบิลก่อนหน้านี้ ... แต่จนท. ทำได้แค่เพียงบอกว่าจะตัดวันพรุ่งนี้ก็แล้วกัน (โทรมาวันจันทร์) เราคิดในใจ .. อืมมม จะตัดตามกฎระเบียบก็ตัดไปเถอะ
ความรู้สึกตอนนั้นก็รู้ว่าผิดนะคะ ... แต่ยอดค้างเราประมาณ 500 ส่วนวงเงินในการโทรทาง AIS ให้ไม่มีกำหนด กับตลอดเวลาในการเป็นลูกค้าที่ดีมา 9 ปี กับ 2 เดือน มันทำให้เรารู้สึกผิดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ค้างคชจ. ไปจนต้องโดนทวงทั้ง email , sms และโทรศัพท์ไม่ซ้ำเบอร์
เห็นด้วยนะคะกับจขกท. คือ ส่ง sms มาเตือนสักครั้งหรือโทรแจ้งสักครั้งก็น่าจะโอเค และรับฟังเหตุผลของลูกค้าบ้างนิดนึงนะคะ ,,, อย่างเราขอต่อรองเป๋นวันพุธ ก็ไม่ยอมรับเรื่อง ต้องให้เราโทรไป 1148 เอง เพื่อ????? เพราะคชจ. นาทีละ 3 บาทนี่คะ กว่าจะรับสายก็ไม่ต่ำกว่า 5-10 นาที
ทั้งนี้ทั้งนั้น .. เข้าใจนะคะว่าธุรกิจ และถ้าต้องเจอลูกค้าเบี้ยวหลายคน มันก็จำนวนมหาศาล แต่ก็ขอให้อยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมพอดีได้ไหมคะ อารมณ์วันนั้นที่เจออย่างนี้ แทบจะอยากย้ายค่ายกันเลยทีเดียว เพราะทุกวัน ณ พื้นที่ที่อยู่ อย่าพูดถึง 3G เล้ยยยยย แค่ Edge ก็ยังแทบไม่วิ่ง ก็ไม่ได้อยู่พื้นที่กันดารอะไรมากนะคะ ใกล้ๆ ชะอำด้วยซ้ำ แล้วมาเจอจิกซะขนาดนี้ ... เซ็งค่ะ!!!!! (แต่ยังสำนึกรู้ว่าตัวเองผิดอยู่ตลอดเวลานะคะ)
แต่ปรากฎว่า .. เราได้รับโทรศัพท์จาก AIS กระหน่ำเลยค่ะ ทั้งเบอร์ 02 และเบอร์มือถือแปลกๆ เราก็รับ ... ก็เจอทวงด้วยน้ำเสียงแย่มาก .. ตัวเราเองรู้ดีแก่ใจว่าผิด ที่จ่ายล่าช้า เลยพูดกลับไปดีดีว่า ขอโทษจริงๆ นะคะ ลืมไปเลยจริงๆ ปกติก็ไม่เคยค้าง น่าจะเช็คประวัติได้ เลยแจ้งจนท. ไปว่า เดี๋ยวจะเข้าไปจ่ายวันพุธ แต่จนท. บอกว่าจะตัดวันนี้ เราเลยต่อรอง เพราะจะไปเคลียร์คชจ. อย่างอื่นด้วยในวันพุธ เลยสอบถามไปว่า ปกติต้องค้างสองเดือนไม่ใช่เหรอคะ ถึงจะตัด เพราะเราเคยเห็นเบอร์เพื่อนค้างคชจ. 2 เดือนก็ยังใช้ได้ปกติ แบบว่าพอถึงรอบบิลเดือนนี้ ก็ไปจ่ายของรอบบิลก่อนหน้านี้ ... แต่จนท. ทำได้แค่เพียงบอกว่าจะตัดวันพรุ่งนี้ก็แล้วกัน (โทรมาวันจันทร์) เราคิดในใจ .. อืมมม จะตัดตามกฎระเบียบก็ตัดไปเถอะ
ความรู้สึกตอนนั้นก็รู้ว่าผิดนะคะ ... แต่ยอดค้างเราประมาณ 500 ส่วนวงเงินในการโทรทาง AIS ให้ไม่มีกำหนด กับตลอดเวลาในการเป็นลูกค้าที่ดีมา 9 ปี กับ 2 เดือน มันทำให้เรารู้สึกผิดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ค้างคชจ. ไปจนต้องโดนทวงทั้ง email , sms และโทรศัพท์ไม่ซ้ำเบอร์
เห็นด้วยนะคะกับจขกท. คือ ส่ง sms มาเตือนสักครั้งหรือโทรแจ้งสักครั้งก็น่าจะโอเค และรับฟังเหตุผลของลูกค้าบ้างนิดนึงนะคะ ,,, อย่างเราขอต่อรองเป๋นวันพุธ ก็ไม่ยอมรับเรื่อง ต้องให้เราโทรไป 1148 เอง เพื่อ????? เพราะคชจ. นาทีละ 3 บาทนี่คะ กว่าจะรับสายก็ไม่ต่ำกว่า 5-10 นาที
ทั้งนี้ทั้งนั้น .. เข้าใจนะคะว่าธุรกิจ และถ้าต้องเจอลูกค้าเบี้ยวหลายคน มันก็จำนวนมหาศาล แต่ก็ขอให้อยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมพอดีได้ไหมคะ อารมณ์วันนั้นที่เจออย่างนี้ แทบจะอยากย้ายค่ายกันเลยทีเดียว เพราะทุกวัน ณ พื้นที่ที่อยู่ อย่าพูดถึง 3G เล้ยยยยย แค่ Edge ก็ยังแทบไม่วิ่ง ก็ไม่ได้อยู่พื้นที่กันดารอะไรมากนะคะ ใกล้ๆ ชะอำด้วยซ้ำ แล้วมาเจอจิกซะขนาดนี้ ... เซ็งค่ะ!!!!! (แต่ยังสำนึกรู้ว่าตัวเองผิดอยู่ตลอดเวลานะคะ)
แสดงความคิดเห็น
มีใครโดน AIS โทรจิกให้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ทุกวันแบบผมบ้างครับ
เมื่อผมว่าง หรือนึกออก ได้จังหวะ ผมก็ไปจ่าย มี SMS ส่งมาเตือนว่าจะระงับสัญญาณ
ผมก็ยอมรับได้ เพราะเกินกำหนด เราไม่ไปจ่ายเอง เพราะได้ SMS เตือนแล้ว ถ้าจะตัด ผมก็ไม่ว่า AIS
แต่สิ่งที่ผมรู้สึกรำคาญใจมากๆนั่นก็คือ การโทรตามให้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ของ AIS
โทรมาทุกวัน และก็บอกทุกวันว่าจะตัดสัญญาณ ผมก็เข้าใจท่าน ทุกครั้งที่บอก ท่านก็บอกว่า
อยากให้ผมใช้อย่างต่อเนื่อง แต่มันบ่อยเกินไปมั้ยครับ ทำไมต้องจิกกันขนาดนี้
คำพูดและน้ำเสียงเหมือนกับโทรมาเรียกให้ผมไปขึ้นศาล ข้อหาฆ่าคนตาย
ผมยุ่งมากๆครับ เหมือน AIS จะรู้นะครับ เลือกเฟ้นเวลาโทรมาตอนที่ผมกำลังยุ่ง
กำลังติดพันคุยงาน เห็นเบอร์แปลกๆมาไม่ซ้ำ ผมก็รับสาย ปรากฏว่าเป็น AIS
โทรมาทวงเงิน ไม่ฟังเราสักนิด ว่าเราสะดวกคุยหรือเปล่า หรือผมผิดเองครับ ที่รับสาย
เมื่อวานก่อน เลิกงาน ก็รีบไป Central ลาดพร้าว กะว่าจะไปจ่ายเนี่ยแหละ
คนก็เยอะมากๆ ล้นออกมานอกศุนย์ เทเลวิซ หิวก็หิว ไปกินข้าวก่อน กลับมา ศูนย์ก็ปิดไปแล้ว
วันนี้ กำลังคุยงานกับเจ้านาย ก็มีสายโทรมาอีก
ผมรู้สึกว่า ผมกำลังโดน AIS คุกคามครับ
ส่ง SMS มาเตือน ก็พอมั้ยครับ ถ้าจะระงับสัญญาณ ก็ระงับสัญญาณไป ไม่ต้องจิกกันขนาดนี้ครับ
ทำไม 3G 2100 สัญญาณห่วย เน็ตช้า ผมร้องเรียนไป ก็หายเงียบ
ไม่ได้รับการเหลียวแล แต่พอผมค้างค่าบริการ ถึงได้โทรมาทุกๆวันเลยล่ะครับ
ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
บ่นยาวนิดนึงนะครับ มันคับข้องใจจริงๆครับ อีกไม่นาน ผมก็คงบ๊ายบาย AIS แล้วแหละ
เพราะเปลี่ยนมาเป็น 2100 ก็ยังไม่ครอบคลุม เน็ทบางทีก็ช้า บางทีก็เล่นไม่ได้ ไม่สมราคาคุยเลยครับ