สวัสดีคะ .. ดิฉันซื้อ samsung galaxy note2 สีขาว จากdtac shop สาขาเซ็นทรัลอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม จากนั้นพบว่าเครื่องมีปัญหาติดดับ เลยนำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามเงื่อนไข7 วัน ในวันที่ 24 กรกฎาคม โดยมีใบงานจากศูนย์ซัมซุงแนบไปด้วย แต่พนักงานได้แจ้งว่าเครื่องหมดและได้นำโทรศัพท์และอุปกรณ์ทั้งกล่องไป และให้ใบเคลมเพื่อรอรับเครื่องใหม่ แต่ ณ วันนี้ วันที่7 สิงหาคม ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาเพื่อรับเครื่อง ดิฉันได้สอบถามไปยังดีแทคชอปสาขานั้น พนักงานแจ้งว่ามีเครื่องเข้ามา แต่ไม่มี samsung galaxy note2 สีขาว และบอกว่าจะติดต่อให้ แต่มันนานแล้วนะคะ ดังนั้นดิฉันอยากจะถามว่าเมื่อไหร่จะได้เครื่องคะ อีกนานมากไหมคะ เป็นไปได้ไหมถ้าจะให้ดิฉันไปรับเครื่องจากสาขาอื่น เพราะดิฉันทราบมาว่าสาขาอื่นมีเครื่อง เนื่องด้วยดิฉันมีธุระที่ต้องไปที่อื่นเป็นเวลานาน ดิฉันจึงอยากได้โทรศัพท์ของดิฉันแล้วคะ รบกวนประสานงานกัน ทำยังไงก็ได้ให้ดิฉันได้เครื่องโดยเร็วด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
Dtac centralplaza ubonratchatani คะ