ศูนย์ Samsung สาขาเกอะมอท่าพระ ชั้น2 แย่มาก

วันที่ 12-05-56 ผมไปซื้อ Note2 กับ Galaxy S4  อย่างละเครื่อง แต่ Galaxy S4 สีดำไม่มีของ มีแต่สีขาว ถ้าจะเอาสีดำต้องรอพรุ่งนี้ของเข้าทุกวัน ผมจึงตัดสินใจเอาสีขาวก็ได้  วันต่อมาผมเอา ทั้ง2เครื่องไปพันทิตย์ เอาไปติดฟิลม์รอบเครื่องกันรอย โชคดีของผม
ที่ผมไปติดฟิลมฺรอบเครื่อง ช่างทักผมว่า ตัวGalaxy S4 กล้องมันขยับได้นะ วันนี้พี่ติดมา4เครื่องแล้ว กล้องไม่เห็นขยับได้เลย ผมก็ตกใจแย่แล้วไง (แต่ไม่เป็นไร) ยังมีประศูนย์ 7 วัน ผมจึงรีบตีรถกลับไปที่ศูนย์ Samsung เดอะมอท่าพระ ชั้น2  พนักงานทำหน้าไม่พอใจ ประมาณว่ากล้องมันโยกได้แค่นี้เองอ่ะนะ (มือถือเครื่องละ 21,900 นะครับ ผมก็ต้องอยากได้ของที่มัน 100% สิ จริงไหม) แล้วพนักงานก็บอกว่าของขาดไม่มีของเปลี่ยนให้ ผมจึงถามว่าแล้วของมาอีกวันไหนครับ  เขาบอกผมว่า ยังไม่แน่ว่าจะเข้าวันไหนถ้าของมาแล้วจะโทรไปบอก  ในเมื่อพูดแบบนี้ วันนี้ผมจึงให้เพื่อนผม ทำท่าทีว่าจะเข้าไปซื้อ S4 เพื่อนผมพูดไปว่า ผมต้องการสีขาวเครื่องนึง ต้องจองไหมครับ? พนักงานตอบเลยครับว่า มีของครับ ของเข้าร้านทุกวัน
เพื่อนผมเลยรีบโทรบอกผมเลย ผมก็ขึ้นไปที่ศูนย์เลยว่า มีของเปลี่ยนให้ผมหรือยัง เขาตอบผมว่า (ของยังไม่เข้าครับ ไม่มีของ)  หน้าดานมาก
ผมซื้อSamsung ตั้งแต่ (S3 ให้แฟน) (Note10.1กับNote2 ของผมเอง) (Note2 ให้พี่สาว) (S4 ให้แฟนน้องสาวเป็นขวัญ) แล้วดูศูนย์ทำกับผมสิ ทุกเครื่องผมซื้อศูนย์นี่ตลอดเลย ถ้าเป็นแบบนี้คงขอจบกับ Samsung แค่นี่ล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่