แชร์ประสบการณ์ เคลมของกับ synnex thailand

จากวันเสาร์ ที่ผ่านมา ได้เอาน้อง one ไปเครม อาการปากอ้ากว้าง เกินเหตุ
จากที่เปิดไป 2 กล่อง กล่องแรก ปากอ้านิดหน่อยพอรับได้ ตรวจเดดพิกเซล เจอ1จุด อยู่เกือบๆ กลางจอ เลยขอเปิดอีกกล่อง กล่อง2 ไม่ต้องเช็คเดดพิกเซล เปิดมาแสงก็ลอดผ่าน ด้านข้างอย่าสวยงาม

ประเด็นอยู่ที่ว่า จะขอเปิดอีกกล่องหนึ่ง เผื่อจะโชคดี ได้เครื่อง ไม่เดด ไม่มีแสงลอด
แต่ พนง.ผู้ชาย บอกไม่ให้เปิดแล้ว เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ โดยไม่บอกอัตตราการคืนเงิน และไม่มีเอกสาร ใดๆเลยให้เซนต์นอกจาก เอกสารเดิม เครมเครื่อง กรณี DOA ok กลับบ้าน ไม่ได้ถามเรื่องเงิน พลาดเอง

วันจันทร์เลยโทรถาม ทาง synnex ว่าเรื่องการคืนเงินไปถึงไหน (จริงๆคิดในใจแล้วว่า เปิดงานออกมาเป็น DOA แล้วจะคืนเงินยังไง)
พนักงานรับสาย เอาเลขที่ job ไปเช็ค แล้วพนักงานก็ถามมาว่า ใครเป็นคนเสนอการคืนเงินให้แก่ลูกค้าค่ะ (ตูนึกไว้ล่ะ) ไหนๆลองถามว่าจะคืนเงินล่ะ ดูสิจะคืนเท่าไหร่ สรุปคืนได้ 18500 บาท โอ้ เครื่องก็ได้มาไม่กี่วัน ต้องเสียเงิน 2400 ฟรีๆเลยเหรอ นี่
เลยบอกพนักงานไปว่า ขอหนทางอื่นได้ไหม๊โดยที่ไม่ต้องเสียเงินส่วนนี้ พนง. บอกไม่มีค่ะ เรื่องดำเนินการไปแล้ว (เอ๊ยมันดำเนินการไปได้ไง ใบแจ้งยังไม่ระบุ หมายเหตุ คนรับเรื่องตรวจเช็คยังไม่รู้เลย) คุยดีๆกันไม่รู้เรื่องแล้ว ต้องเสริมแรง เริ่มมีอารมณ์ ยังไงเงินคืนไม่เต็มเข้าใจครับ เค้าคืนเงินในราคา dealer ยังไง synnex thailand ต้องให้ผมเปิดกล่องอีก เพราะมันไม่ได้ผิด ที่ผม ผิดที่การ qc ผมเป็นผู้บริโภค สินค้าไม่ได้มาตราฐานส่งมาขายในท้องตลาดได้ไง

หวังว่าเหตุการณ์ ของผมจะให้ประโยชน์แก่ท่านสมาชิก ไม่มากก็น้อย เผื่อท่านไหนเจอกรณีแบบผม จะได้ตั้งตัวหาวิธีแก้ไขได้ ผมนี่มีอะไรแปลกๆ ให้ท่านสมาชิกได้อ่านเสมอเลย ฮ่าๆ (HTC ONE M7 ดีนะครับ แต่ต้องเลือกร้าน เลือกโทรศัพท์ดีๆหน่อย)

รอการตอบกลับ จาsynnex อยู่โทรไปหลายรอบแล้ว เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา ใช้โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ จะมาเสียเงินฟรีๆ อีก 2000 กว่าบาท แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่