เริ่มเรื่องจากการที่ผมได้นำเมนบอร์ด Asus ไปเคลม ที่ Dcom ภูเก็ตคับ ......และเมนบอร์ดรุ่นนี้เขาได้เลิกผลิตแล้ว ทางบริษัทจึงได้บอกว่าอาจจะต้องคืนให้เป็นเงิน ผมก็โอเค เพราะถ้าไม่ผลิตแล้ว ก็ต้องคืนเป็นเงินทางเดียว....
หลังจากนั้นพนักงาน Dcom ที่สาขาภูเก็ต ก็ได้ขอชื่อ-นามสกุล , หมายเลขบัญชีธนาคาร และบอกว่าให้ผมรอประมาณ 1 เดือนจะมีเงินโอนเข้ามาที่ธนาคาร
จนถึง ณ บัดนี้ เป็นเวลา 2 เดือนแล้วคับ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดใดเลย และไม่มีโทรมาสอบถามด้วย
ผมจึงได้ติดต่อตามเรื่องเองทั้งหมด เริ่มต้นจากการโทรไปตามที่ Dcom ภูเก็ต(ที่ที่ผมยื่นเรื่องเคลม) และได้บอกเล่าปัญหาไป ทางพนักงานที่นั่นได้บอกกับผมเพียงว่า "เดี๋ยวผมตามเรื่องให้อีกทีแล้วกันนะครับ" จากนั้นผมก็รอๆๆ มา 1 สัปดาห์ เลยคิดในใจว่า โทรตามเองที่กว่า ที่สำนักงานใหญ่ที่ กทม.เลย
ได้เบอร์ฝ่ายดูแลบัญชีมา และผมก็ได้โทรตามไปที่ 02-6795550 ต่อ 2359 จนถึงตอนนี้ 1 สัปดาห์ ผมโทรไป ไม่มีคนรับ ...... และหลังจากนั้นระบบอัตโนมัติก็พูดว่า "หมายเลขที่คุณเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณากด 0 เพื่อติดต่อโอเปอเรเตอร์" ผมก็กด 0 และหลังจากนั้นก็มีเสียง ตู๊ดดดด ...ตู๊ดดดด... 2 ที แล้วก็สายหลุดไป
แต่ละครั้งที่โทรไป เป็นแบบนี้ตลอด 6 ครั้งแล้วครับ ไม่เคยได้คุยกับฝ่ายดูแลบัญชีเลย...........
อยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์อย่างนี้บ้าง และผมควรทำอย่างไรดี แจ้ง สคบ.ดีไม๊ครับ ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษที่พิมพ์ยาวไปหน่อย เพราะว่าอยากให้ทราบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริงๆ และที่เล่ามานั้นก็ย่อมาแล้วด้วย ความจริงเยอะกว่านั้นครับ
Dcom บริการห่วยที่สุด ที่ผมเจอมาตอนนี้
หลังจากนั้นพนักงาน Dcom ที่สาขาภูเก็ต ก็ได้ขอชื่อ-นามสกุล , หมายเลขบัญชีธนาคาร และบอกว่าให้ผมรอประมาณ 1 เดือนจะมีเงินโอนเข้ามาที่ธนาคาร
จนถึง ณ บัดนี้ เป็นเวลา 2 เดือนแล้วคับ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดใดเลย และไม่มีโทรมาสอบถามด้วย
ผมจึงได้ติดต่อตามเรื่องเองทั้งหมด เริ่มต้นจากการโทรไปตามที่ Dcom ภูเก็ต(ที่ที่ผมยื่นเรื่องเคลม) และได้บอกเล่าปัญหาไป ทางพนักงานที่นั่นได้บอกกับผมเพียงว่า "เดี๋ยวผมตามเรื่องให้อีกทีแล้วกันนะครับ" จากนั้นผมก็รอๆๆ มา 1 สัปดาห์ เลยคิดในใจว่า โทรตามเองที่กว่า ที่สำนักงานใหญ่ที่ กทม.เลย
ได้เบอร์ฝ่ายดูแลบัญชีมา และผมก็ได้โทรตามไปที่ 02-6795550 ต่อ 2359 จนถึงตอนนี้ 1 สัปดาห์ ผมโทรไป ไม่มีคนรับ ...... และหลังจากนั้นระบบอัตโนมัติก็พูดว่า "หมายเลขที่คุณเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณากด 0 เพื่อติดต่อโอเปอเรเตอร์" ผมก็กด 0 และหลังจากนั้นก็มีเสียง ตู๊ดดดด ...ตู๊ดดดด... 2 ที แล้วก็สายหลุดไป
แต่ละครั้งที่โทรไป เป็นแบบนี้ตลอด 6 ครั้งแล้วครับ ไม่เคยได้คุยกับฝ่ายดูแลบัญชีเลย...........
อยากถามว่าใครเคยมีประสบการณ์อย่างนี้บ้าง และผมควรทำอย่างไรดี แจ้ง สคบ.ดีไม๊ครับ ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษที่พิมพ์ยาวไปหน่อย เพราะว่าอยากให้ทราบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริงๆ และที่เล่ามานั้นก็ย่อมาแล้วด้วย ความจริงเยอะกว่านั้นครับ