เรียนสมาชิกพันทิป ทุกท่านครับ
ขอรบกวนสมาชิกพันทิป ที่ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หรือ มีเพื่อนที่ทำงานอยู่ใน บริษัท DCOM นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 8/10/2555 ผมได้นำเมนบอร์ด คอมพิวเตอร์ผม ซึ่งมันเสีย และมันยังอยู่ในประกัน ถึงปี 2014 ผมได้เอาไปเคลมสินค้า ที่ DCOM เชียงใหม่ ผมได้โทรไปถามทุกเดือนว่าสินค้าได้หรือยัง ทางพนักงานก็แจ้งกลับว่า รออีกสัก 2 อาทิตย์ จนครั้งสุดท้าย ก็ให้ผมโทรไปตามที่ ศูนย์กรุงเทพฯเอง ซึ่งบริษัท ไม่ดีคอม นี่ ก็ใหญ่มาก คู่สายโทรศัพท์สัก ล้านสายต่อวัน โทรไป ไม่เคยสายว่างเลย เข้าระบบอัตโนมัติ รอสายเป็นชาติ ก็ไม่มีคนรับสาย ส่งเมลล์ไปแจ้งทาง Support ก็ไม่มีการตอบกลับ จนบัดนี้ การโทร ก็ไม่มีการรับสาย รอสายตลอด อยากจะทราบว่า ผู้ที่เกี่ยวข้อง เขาไม่ได้ใส่ใจ สนใจ ลูกค้าเลยใช่มั้ย ผมว่า สินค้า ไอที ได้รับการ Waranty โดย DCOM อย่าซื้อเลยครับ แล้วท่านจะเสียใจ แบบผม ต้อง ซื้อ บอร์ดใหม่ มาใช้แทน
อยากจะถามว่า ถ้าเป็นแบบนี้ เราจะทำไงดีครับ ให้เขารับผิดชอบยังไงดี กะการรับประกันแบบนี้
การเคลม เมนบอร์ด DCOM
ขอรบกวนสมาชิกพันทิป ที่ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หรือ มีเพื่อนที่ทำงานอยู่ใน บริษัท DCOM นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 8/10/2555 ผมได้นำเมนบอร์ด คอมพิวเตอร์ผม ซึ่งมันเสีย และมันยังอยู่ในประกัน ถึงปี 2014 ผมได้เอาไปเคลมสินค้า ที่ DCOM เชียงใหม่ ผมได้โทรไปถามทุกเดือนว่าสินค้าได้หรือยัง ทางพนักงานก็แจ้งกลับว่า รออีกสัก 2 อาทิตย์ จนครั้งสุดท้าย ก็ให้ผมโทรไปตามที่ ศูนย์กรุงเทพฯเอง ซึ่งบริษัท ไม่ดีคอม นี่ ก็ใหญ่มาก คู่สายโทรศัพท์สัก ล้านสายต่อวัน โทรไป ไม่เคยสายว่างเลย เข้าระบบอัตโนมัติ รอสายเป็นชาติ ก็ไม่มีคนรับสาย ส่งเมลล์ไปแจ้งทาง Support ก็ไม่มีการตอบกลับ จนบัดนี้ การโทร ก็ไม่มีการรับสาย รอสายตลอด อยากจะทราบว่า ผู้ที่เกี่ยวข้อง เขาไม่ได้ใส่ใจ สนใจ ลูกค้าเลยใช่มั้ย ผมว่า สินค้า ไอที ได้รับการ Waranty โดย DCOM อย่าซื้อเลยครับ แล้วท่านจะเสียใจ แบบผม ต้อง ซื้อ บอร์ดใหม่ มาใช้แทน
อยากจะถามว่า ถ้าเป็นแบบนี้ เราจะทำไงดีครับ ให้เขารับผิดชอบยังไงดี กะการรับประกันแบบนี้