หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
เครื่องรูดบัตรเครดิตขัดข้อง ทำไมไม่ติดป้ายไว้ข้างหน้าศูนย์ หรือให้พนักงานแจกบัตรคิวแจ้งให้ลูกค้าทราบครับ ผมรอเกือบสิบนาทีแล้วคุณก็มาบอกหน้าตาเฉยว่ารับแต่เงินสด และไม่มีคำขอโทษซักคำ ลูกค้าก็มีธุระเหมือนกันนะครับ ไม่ใช่แค่ตัวคุณที่ยุ่งอยู่ฝ่ายเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิริยะประกันภัย น่าจะเปิดให้ผ่อนประกันรถ แบบผ่อนเงินสด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต
เราเป็นลูกค้าประกันไม่มีบัตรเครดิต ทำประกันทุกทีต้องทำผ่านโบรคเกอร์ ด้วยวิธีผ่อนเงินสดและขั้นตอนค่อนข้างยุ่งยาก อยากทำตรงกับวิริยะประกันภัย แต่บริษัทยังไม่มีบริการผ่อนเงินสด ตอนนี้ถ้าทำตรงกับบริษัท ผ่
สมาชิกหมายเลข 8017870
ใจดีแจกวันใช้ไม่ได้สักที เติมเงินก็เติมไม่ได้
ใช้ใจดีแจกวันไม่เคยใช้ได้เลย บอกระบบขัดข้อง ให้รอ 5 นาที เป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้ว วันนี้จะใช้อีกครั้ง ก็เจอเหมือนเดิม รอ 30 นาทีก็ยังขัดข้องอยู่ แล้วไหน กสทช. บอกเติมเงินห้ามกำหนดวันหมดอายุ Dt
คนข้างล่าง แต่งงานกันมั้ยครับ
ขอบ่นเรื่องการบริการของพนักงานดีแทคหน่อยค่ะ
เนื่องจากเมื่อวานนี้ เราไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางแค เพื่อต้องการจะปิดเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ที่น้องสาวใช้เล่นใน tablet แต่เป็นชื่อเรา) พอไปถึงก็ไปกดเบอร์เพื่อรับบัตรคิวตามปกติ เรานั่งรอประมาณ 30 น
สมาชิกหมายเลข 964986
จับได้แล้ว อินฟลูฯสาว ร่วมมือขบวนการจีนเทา ตระเวนเข้าออนเซ็นฉกบัตรเครดิตลูกค้าไปรูด
เกมส์ งานง่าย ได้เงินเร็ว ตำรวจ สน.ทองหล่อจับกุมสาวอินฟลูเอนเซอร์เชียร์ร้านเหล้า ร่วมมือกับคนจีนปั้มแถบแม่เหล็กปลดล็อกเกอร์ ตระเวนเข้าออนเซ็นฉกบัตรเครดิตลูกค้าไปรูด . (8 ม.ค. 68) พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
จากสิบสองปันนา ไป คุนหมิง
ขอรบกวนสอบถามข้อมูลดังนี้ด้วยนะครับ 1.ซื้อตั๋วรถไฟจากสิบสองปันนาไปลงคุนหมิง สามารถใช้เงินสดซื้อจากสถานีได้หรือไม่ มีเงินสดและบัตรDebit(ไม่มีบัตรเครดิตและไม่ค่อยสะดวกใช้แอพบนมือถือเพราะเคยมีปัญหามาก่อ
สมาชิกหมายเลข 703557
เอาของไปแจก เด็กหยิบ1 ผู้ใหญ่ หยิบ10
เด็กยืนต่อคิว ผู้ใหญ่ แซงมาหยิบเฉย สงสารเด็กบางไม่ได้ของ มองผู้ใหญ่ตาปริบ ๆ นี่เขาไม่รู้หรือว่าวันนี้เป็นวันเด็ก ไม่ใช่วันทำโรงทาน สัมภเวสี
สมาชิกหมายเลข 6773802
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี
กะว่าจะมาซื้อกองทุน นั่งรอสักสิบนาทีใกล้ถึงคิวต่อไป ก็มีพนักงานให้มนุษย์ป้า3คนที่พึ่งเข้ามา มาลัดคิวให้เฉย บริการดีมากๆ ส่งสัยจะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราคงไม่ค่อยสำคัญ(จะโทษป้าเค้าก็
Msur
เตือนภัย! สาวโดนขโมยบัตรเครดิตเสียบเครื่องรูดนำเงินออก แถมแบงก์ปฏิเสธความรับผิดชอบ
แหล่งข่าวจาก https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000124193 เตือนภัย! หลังสาวไปใช้บริการออนเซ็นย่านทองหล่อ ถูกขโมยบัตรเครดิตเสียบเครื่องรูดบัตร 5 รายการ 3 ธนาค
neversayso
ปีใหม่ธนาคารแจกของขวัญอะไรกันบ้างคะ
ปกติธนาคารจะส่งของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า AUM Kbank ผจก แจกถุงผ้าลดโลกร้อนมาให้ใบใหญ่เหมือนกระเป๋าคุณแม่ลูกอ่อน แต่ชุดปฏิทิน เห็นว่าพิมพ์ผิด เลยยังไม่ทันแจกให้ SCB แจกขวดน้ำเก็บความเย็น ไม่มีปฏิทิน
นางสาวเพียงออ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เดอะมอลล์บางแคครับ เวลาเกือบสิบนาทีก็มีค่าสำหรับลูกค้าคุณนะครับ