AIS เรื่องตัดรอบบิล

กระทู้คำถาม
จขกท.เพิ่งย้ายจากเติมเงินมาใช้รายเดือนครั้งแรก โดยตอนแรกจขกท.ทำเรื่องย้ายค่ายออกแต่ทางAIS ได้ติดต่อเสนอโปรฯที่น่าสนใจจึงตัดสินใจไม่ย้ายและได้เริ่มใช้รายเดือนเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเข้าใจว่ารอบบิลจะต้องตัดวันที่ 11ส.ค.
ซึ่งเป็นการใช้ครบ 1เดือน แต่เมื่อวานนี้ลองเช็คยอดใช้การโทรฟรีซึ่งมาพร้อมแพ็คเกจปรากฎว่ายังมีอยู่เกือบครบทั้งๆที่จขกท.โทรไปแล้วไม่ต่ำกว่า 100 นาที จึงโทรสอบถาม 1175 จนท.แจ้งว่ายอดที่ปรากฎเป็นยอดของรอบบิลใหม่ซึ่งเริ่มทุกวันที่ 1 ไม่ว่าคุณจะเริ่มใช้เมื่อไรก็ตาม
      O_0 แล้วยอดโทรฟรีที่เรายังไม่ได้ใช้ก็ถูกตัดไปด้วย พอถามต่อว่าอย่างนี้พี่ก็จ่ายตังค์ฟรีสิ จนท.บอกว่ายอดค่าใช้จ่ายจะจับหารตามจำนวนวันที่เปิดใช้ไม่ต้องจ่ายเต็มแพ็คเกจ T_T แต่พี่อยากได้แบบรอบบิลครบเดือนค่ะน้องไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขอะไรได้หรือเปล่า จนท.ก็แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้นอกจากจะมีการทำโทษพนักงานที่โทรมาดำเนินการเรื่องเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้จขกท.แต่ไม่ได้แจ้งว่าการตัดรอบบิลจะเริ่มใหม่ทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน

*** คำถาม AIS จะรอบรอบบิลของทุกหมายเลขในระบบทุกวันที่ 1 ของทุกเดือนจริงๆหรือคะเพราะจขกท.มีอีกเบอร์มที่ใช้ของค่ายอื่นเริ่มใช้วันที่ 22 รอบบิลจะตัดวันที่ 21 ของเดือนถัดไป

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่