ฝากบอกทรูมูฟ เอช ด้วยครับ

เรื่องการอัปเดทข้อมูลยอดการโทรที่มีความล่าช้า(มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)ทั้งทางด้านtrue i service และ*9399 ,*939*1# ไม่ทราบว่าที่ช้าเป็นเพราะเป็นการตลาดหรือป่าวน่ะ(ถามเฉยๆๆ)เพราะถ้าอัปเดทช้าลูกค้าก็จะไม่รุสักทีว่าตัวเองโทรเลยโปรไปเท่าไรแล้วตรวจสอบไปไม่ใช่ยอดจริงเช่นยอดเดิมเกินมา100บาทแล้วเราโทรเกินอีก200บาท(รวมเป็น300)แล้วเช็คดูระบบกลับแจ้งเป็นมียอดเกินจากโปรโมชั่น100บาทลูกค้าก็จะคิดว่าพึ่งเกินแค่100เองโทรคุยต่ออีกคงจะเกินไม่มากเท่าไรก็โทรไปอีกประมาณ300 แล้วก็ทำการเช็คใหม่จังหวะนั้นระบบพึ่งอัปเดทข้อมูลที่โทรเกิน เพิ่มอีก200 ก่อนหน้านี้แล้วแจ้งมาว่าคุณมียอดค้างชำระ 300 หรือยังไม่อัปเดทเลยก็ตาม แต่จริงแล้วเรามียอดค้างชำระรวมทั้งสิ้น 100+200+300=600 มารู้อีกทีก็ตอนตัดรอบบิล ในความคิดผมน่ะแบบนี้มันเป็นการเอาเปรียบลูกค้าทางอ้อมเกี่ยวกับการปิดบังข้อมูลลูกค้าหรือป่าวน่ะ ท่านผู้รู้แนะนำข้าน้อยผู้โง่เขลาและต่ำต้อยนี้ที


*หมายเหตุส่วนมากผมจะโทรตอนกลางคืนและก็เช็คตอนหลังจากโทรเสร็จ (แต่1,2,3,...ชั่วโมงผ่านไปก็ยังเป็นยอดเก่าอยู่) ไม่ทราบว่าระบบของเครือข่ายที่ดีและครอบคลุมมากที่สุดอย่างทรูมูฟเอชนี่เขาไม่มีการทำงานช่วงกลางคืนกันหรอครับแนะนำข้าน้อยผู้ต่ำต้อยและโง่เขลาที ถ้าไม่ทำงานช่วงกลางคืนคงจะมีคนรุสึกไม่ดีต่อเครือข่ายอยู่น่ะ (อันนี้กคิดไปเรื่อยครับ) รอคำแนะนำผู้ที่จะสามารถให้คำตอบกับคำถามที่ดูจะโง่ๆๆนี้น่ะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ  Mr.H ขอบคุณ

อย่างไรผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 935145 แจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับ

พร้อม copy ลิงค์กระืูทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ ได้เลยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่