ดิฉันและเพื่อน ตั้งใจจะไปงานแต่งงานเพื่อนที่ สงขลาขาไปจองตั๋วผ่านมือถือ (ปกติ เคยจองอยู่บ้างไม่ประสบปัญหา)
แต่ครั้งนี้ดันเกิดเรื่อง" เหตุเกิดในวันที่ 11/07/2556 เป็นการจองขากลับ " พอเรากดเลือก สถานที่ หาดใหญ่ -ดอนเมือง วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2013 เวลาค่ำๆ กรอกข้อมูลชำระเสร็จเรียบร้อย แต่!!! มันไปลงเวลาเป็น8.30น. ซึ่งไม่ได้เลือกแน่นอน แล้วเป็นพร้อมกันกับเพื่อนที่นั่งจองข้างๆ เราโทรติดต่อ callcenter ในวันนั้นทันที callcenter แจ้งทำอะไรไม่ได้ ต้องส่งเรื่องร้องเรียน ในwebของสายการบินเอง ว่าผิดที่เราหรือระบบ และให้เรารอประมาณ 2 อาทิตย์ เราก็รอแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ เราต้องค่อยโทรไปสอบถาม callcenter เป็นระยะๆ เอง (ตอบเหมือนเดิมต้องรอผลอีกทีมที่ตรวจสอบ) (เราก็กังวลเพราะใกล้ถึงเดือนสิงหาคม ) จนประมาณ อาทิตน์ที่แล้วมีผลมาว่าระบบปกติ คือไม่ขัดข้องเราผิด(ซะงั้น) ไม่มีการเปลี่ยนเที่ยวบินให้ถ้าต้องการเปลี่ยนต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ประมาณ8-900 ซึ่งดิฉันจอง2คน เพื่อนดิฉันอีก 1 รวม 3 ค่าใช้จ่ายสูงค่ะและเป็นค่าใช้จ่ายที่เราไม่น่าจะเสีย (T-T) เราและเพื่อนก็แจ้งยืนยันว่าเราเลือกถูกต้อง ทั้งเราและเพื่อนจองผ่านมือถือคนละเครื่อง เลือกเวลาเหมือนกัน แล้วรอบก็ถูกเปลี่ยนเหมือนกัน อะไรจะผิดทั้งคู่พร้อมๆกัน ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงเสียความรู้สึกกับสายการบินแห่งนี้มาก ไม่ใส่ใจหรือดูแลเราเลย นี่ก็ใกล้วันเดินทางแล้ว ใครพอมีทางออกหรือเคยประสบบ้างค่ะ ช่วยบอกที
เคยจองตั๋วเครื่องบินผ่านมือถือ แล้วเจอปัญหานี้ไหมค่ะ?
แต่ครั้งนี้ดันเกิดเรื่อง" เหตุเกิดในวันที่ 11/07/2556 เป็นการจองขากลับ " พอเรากดเลือก สถานที่ หาดใหญ่ -ดอนเมือง วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2013 เวลาค่ำๆ กรอกข้อมูลชำระเสร็จเรียบร้อย แต่!!! มันไปลงเวลาเป็น8.30น. ซึ่งไม่ได้เลือกแน่นอน แล้วเป็นพร้อมกันกับเพื่อนที่นั่งจองข้างๆ เราโทรติดต่อ callcenter ในวันนั้นทันที callcenter แจ้งทำอะไรไม่ได้ ต้องส่งเรื่องร้องเรียน ในwebของสายการบินเอง ว่าผิดที่เราหรือระบบ และให้เรารอประมาณ 2 อาทิตย์ เราก็รอแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ เราต้องค่อยโทรไปสอบถาม callcenter เป็นระยะๆ เอง (ตอบเหมือนเดิมต้องรอผลอีกทีมที่ตรวจสอบ) (เราก็กังวลเพราะใกล้ถึงเดือนสิงหาคม ) จนประมาณ อาทิตน์ที่แล้วมีผลมาว่าระบบปกติ คือไม่ขัดข้องเราผิด(ซะงั้น) ไม่มีการเปลี่ยนเที่ยวบินให้ถ้าต้องการเปลี่ยนต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ประมาณ8-900 ซึ่งดิฉันจอง2คน เพื่อนดิฉันอีก 1 รวม 3 ค่าใช้จ่ายสูงค่ะและเป็นค่าใช้จ่ายที่เราไม่น่าจะเสีย (T-T) เราและเพื่อนก็แจ้งยืนยันว่าเราเลือกถูกต้อง ทั้งเราและเพื่อนจองผ่านมือถือคนละเครื่อง เลือกเวลาเหมือนกัน แล้วรอบก็ถูกเปลี่ยนเหมือนกัน อะไรจะผิดทั้งคู่พร้อมๆกัน ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงเสียความรู้สึกกับสายการบินแห่งนี้มาก ไม่ใส่ใจหรือดูแลเราเลย นี่ก็ใกล้วันเดินทางแล้ว ใครพอมีทางออกหรือเคยประสบบ้างค่ะ ช่วยบอกที