การตลาดของชายี่ห้อนี้คือการแจก และจะแจกต่อไปเรื่อยๆ ถ้าหยุดแจกยอดกำไรขาดทุนจะลดฮวบเลยหรือเปล่าครับ
ถ้าคุณตันได้เดินหมากมาด้วยกลยุทธแบบนี้ และลูกค้าจะต้องจำแบรนด์ในลักษณะการแจกแบบนี้
ผมสงสัยว่าถ้าหยุดการแจก ทางคุณตันจะมีกลยุทธอื่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้อีก จะมีไหมครับ
คือ บวก ลบ คูณ หาร แล้ว ยังมีกำไรเหลือพอที่จะจ่ายโบนัส สวัสดิการให้กับพนักงานใช่ไหมครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ล่าสุด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
การตลาดของอิชิตัน
ถ้าคุณตันได้เดินหมากมาด้วยกลยุทธแบบนี้ และลูกค้าจะต้องจำแบรนด์ในลักษณะการแจกแบบนี้
ผมสงสัยว่าถ้าหยุดการแจก ทางคุณตันจะมีกลยุทธอื่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้อีก จะมีไหมครับ
คือ บวก ลบ คูณ หาร แล้ว ยังมีกำไรเหลือพอที่จะจ่ายโบนัส สวัสดิการให้กับพนักงานใช่ไหมครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ล่าสุด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้