ทนไมไหวแล้วครับ ขอบ่นหน่อย ไม่ไหวกับทรูจริงๆ
เรื่องก็คือ ก่อนหน้านี้ผมใช้ internet true อยู่ ปกติจ่ายเดือนละ 699 บาท ได้ความเร็ว 14Mbps
เมื่อเดือนก่อน มีเซลจากทรูโทรมาเสนอโปร บอกว่ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า
ก็คือจะเพิ่มความเร็วเน็ตให้อีก 1Mb เป็น 15Mbps และได้ดูทรูวิชั่นฟรี แถมเบอร์บ้านให้อีก 1 เบอร์ และโทรฟรี 100 บาท
แต่จะเสียเพิ่มเป็นเดือนละ 799 บาท ซึ่งได้ถามย้ำกับเซลแล้วว่า
สรุปเสียเพิ่ม 100 บาท ก็คือจ่ายเดือนละ 799 นะ เซลก็บอกว่าใช่ ก็เลยตกลงตอบรับไป
จากนั้นก็มีช่างทรูเข้ามาติดตั้งทรูวิชั่น ปรับเนตเป็น 15Mbps ตามปกติ เสร็จเรียบร้อย จ่ายค่ามัดจำไปอีก 1,000 บาทค่าทรูวิชั่น
แต่... พอบิลเรียกเก็บเงินมามันไม่ปกติครับ กลายเป็นยอด 899 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ตั้งแต่ทีแรก
ทางผมเลยรีบไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ที่สาขาโลตัสเลียบทางด่วนรามอินทรา (รอบที่หนึ่ง)
เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง สาขาใหม่นี้พนักงานหน้าบูดมากครับ แถมมีพูดว่า "นู๋ไม่รู้ว่าพี่ตกลงกันกับเซลยังงัยนะคะ ไม่รู้ใครพูดโกหก"
และบอกว่าตอนนี้ โปรของทางผมเปลี่ยนเป็นโปรเพจเกจชื่ออะไรไม่รู้ผมจำไม่ได้ 899 บาทซึ่งเป็นเพคเกจปกติ
เค้าบอกว่ายังงัยเด๋วจะทำเรื่องติดต่อให้ทางเซลโทรกลับให้ละกัน ก็ถ่ายบัตรประชาชน เขียนเบอร์ติดต่อไว้
2 วันผ่านไป เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทางผมเลยรีบตามเรื่องอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไปที่ศูนย์ทรูสาขาเดอะมอล บางกะปิ (รอบที่สอง)
สาขานี้พนักงานยิ้มแย้ม พูดจาดีครับ แต่การจัดการก็เหมือนเดิมคือ จะเร่งเมล์ตามเรื่อง
ให้ทางโน้นรีบโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง
และพนักงานเค้า remark ให้ด้วยว่าลูกค้าซีเรียสมากแล้ว
ผมก็โอเคครับ รอติดต่อกลับ แต่สรุป 3 วันผ่านไป ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย
พอว่างผมก็เลยรีบตามเรื่องอีกครั้ง โดยกลับไปที่ศูนย์ทรูสาขาเดอะมอล บางกะปิ เช่นเดิม (รอบที่สาม)
เล่าเรื่องให้พนักงานฟังใหม่อีกรอบ เซ็งมากๆ คราวนี้พนักงานโทรติดต่อทาง callcenter ให้
แล้วก็บอกกับเราว่าเด๋วทางโน้นจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง (อีกแล้ว)
ผมก็เริ่มเซ็งแล้ว ถามเค้าว่าถ้าไม่มีใครติดต่อมาอีกจะทำยังงัย นี่สามรอบแล้วนะครับ
พนักงานก็บอกว่าเด๋วเค้าจะคอยตามเรื่องให้ ยังงัยให้ทางผมลองรอดูอีก 1 วัน
สุดท้าย 1 วันผ่านไป เหมือนเดิมครับ เงียบกริบ เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมากมาย
เด๋วถ้าว่างผมคงไปทำเรื่องร้องเรียนแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว หากินโดยการหลอกลวงผู้บริโภค
และรับปากไปวันๆแบบนี้ เสียเวลาจริงๆครับ
+++ โดนเซลทรูหลอกให้เปลี่ยนโปรเนต แจ้งตามเรื่องมา 3 รอบแล้วเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ +++
เรื่องก็คือ ก่อนหน้านี้ผมใช้ internet true อยู่ ปกติจ่ายเดือนละ 699 บาท ได้ความเร็ว 14Mbps
เมื่อเดือนก่อน มีเซลจากทรูโทรมาเสนอโปร บอกว่ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า
ก็คือจะเพิ่มความเร็วเน็ตให้อีก 1Mb เป็น 15Mbps และได้ดูทรูวิชั่นฟรี แถมเบอร์บ้านให้อีก 1 เบอร์ และโทรฟรี 100 บาท
แต่จะเสียเพิ่มเป็นเดือนละ 799 บาท ซึ่งได้ถามย้ำกับเซลแล้วว่า
สรุปเสียเพิ่ม 100 บาท ก็คือจ่ายเดือนละ 799 นะ เซลก็บอกว่าใช่ ก็เลยตกลงตอบรับไป
จากนั้นก็มีช่างทรูเข้ามาติดตั้งทรูวิชั่น ปรับเนตเป็น 15Mbps ตามปกติ เสร็จเรียบร้อย จ่ายค่ามัดจำไปอีก 1,000 บาทค่าทรูวิชั่น
แต่... พอบิลเรียกเก็บเงินมามันไม่ปกติครับ กลายเป็นยอด 899 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ตั้งแต่ทีแรก
ทางผมเลยรีบไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ที่สาขาโลตัสเลียบทางด่วนรามอินทรา (รอบที่หนึ่ง)
เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง สาขาใหม่นี้พนักงานหน้าบูดมากครับ แถมมีพูดว่า "นู๋ไม่รู้ว่าพี่ตกลงกันกับเซลยังงัยนะคะ ไม่รู้ใครพูดโกหก"
และบอกว่าตอนนี้ โปรของทางผมเปลี่ยนเป็นโปรเพจเกจชื่ออะไรไม่รู้ผมจำไม่ได้ 899 บาทซึ่งเป็นเพคเกจปกติ
เค้าบอกว่ายังงัยเด๋วจะทำเรื่องติดต่อให้ทางเซลโทรกลับให้ละกัน ก็ถ่ายบัตรประชาชน เขียนเบอร์ติดต่อไว้
2 วันผ่านไป เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทางผมเลยรีบตามเรื่องอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไปที่ศูนย์ทรูสาขาเดอะมอล บางกะปิ (รอบที่สอง)
สาขานี้พนักงานยิ้มแย้ม พูดจาดีครับ แต่การจัดการก็เหมือนเดิมคือ จะเร่งเมล์ตามเรื่อง
ให้ทางโน้นรีบโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง
และพนักงานเค้า remark ให้ด้วยว่าลูกค้าซีเรียสมากแล้ว
ผมก็โอเคครับ รอติดต่อกลับ แต่สรุป 3 วันผ่านไป ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย
พอว่างผมก็เลยรีบตามเรื่องอีกครั้ง โดยกลับไปที่ศูนย์ทรูสาขาเดอะมอล บางกะปิ เช่นเดิม (รอบที่สาม)
เล่าเรื่องให้พนักงานฟังใหม่อีกรอบ เซ็งมากๆ คราวนี้พนักงานโทรติดต่อทาง callcenter ให้
แล้วก็บอกกับเราว่าเด๋วทางโน้นจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง (อีกแล้ว)
ผมก็เริ่มเซ็งแล้ว ถามเค้าว่าถ้าไม่มีใครติดต่อมาอีกจะทำยังงัย นี่สามรอบแล้วนะครับ
พนักงานก็บอกว่าเด๋วเค้าจะคอยตามเรื่องให้ ยังงัยให้ทางผมลองรอดูอีก 1 วัน
สุดท้าย 1 วันผ่านไป เหมือนเดิมครับ เงียบกริบ เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมากมาย
เด๋วถ้าว่างผมคงไปทำเรื่องร้องเรียนแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว หากินโดยการหลอกลวงผู้บริโภค
และรับปากไปวันๆแบบนี้ เสียเวลาจริงๆครับ