คือเราได้เข้าไปดูใน eService ของพี่เรา เพื่อเช็คค่าใช้จ่ายประจำเดือน
ปรากฏว่าพบแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครมาจากไหนก็ไม่สามารถทราบได้ เราเลยจัดการยกเลิกออกหมด พร้อมทั้งสมัครแพ็คเกจใหม่
พอวันนี้เราก็จะเข้าไปเช็คค่าใช้จ่ายตามปกติ เพื่อจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ก่อน เราก็พบว่าค่าใช้จ่ายพุ่งขึ้นมา
คือคิดทั้งโปรโมชั่นเก่าและโปรโมชั่นใหม่ คืออะไร? เราเลยโทรไป 1175 เพื่อสอบถาม พบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างบิล จะคิดเต็มเดือน!!
ถ้าคิดแบบผู้บริโภค คือ ใช้ของเก่าไป 5 วัน คิด 30 วัน ใครได้ผลประโยชน์ แล้วก็คิดของใหม่ ใช้ 25 วัน จ่าย 30 วัน พร้อมทั้งแพ็คเกจเสริมอันเก่าๆที่เรายกเลิกไป ก็คิดราคาเต็ม?!! ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนสมัครเลย
จากเมื่อประมาณ 3-4 เดือน เราก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้พ่อเรา ก็คิดเบิลมาแบบนี้ เราจัดการส่งอีเมลล์ไปสอบถาม พนักงานก็แก้ไขให้ เป็นคิดตามวันที่ใช้ แต่กรณีนี้พนักงานยืนยันคิดเต็ม ถ้าอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นตามรอบบิล ต้องโทรเข้า 1175 เท่านั้น ซึ่งก็เสียค่าบริการอีก แต่เราเปลี่ยนใน eService ไม่เสียค่าบริการ แต่จะเสียค่าบริการทั้งเก่าทั้งใหม่ เต็มเดือน!! แล้วจะมี eService ไปทำไมค่ะ
ถึง AIS การคิดค่าบริการ หลังการเปลี่ยนโปรโมชั่น
ปรากฏว่าพบแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครมาจากไหนก็ไม่สามารถทราบได้ เราเลยจัดการยกเลิกออกหมด พร้อมทั้งสมัครแพ็คเกจใหม่
พอวันนี้เราก็จะเข้าไปเช็คค่าใช้จ่ายตามปกติ เพื่อจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ก่อน เราก็พบว่าค่าใช้จ่ายพุ่งขึ้นมา
คือคิดทั้งโปรโมชั่นเก่าและโปรโมชั่นใหม่ คืออะไร? เราเลยโทรไป 1175 เพื่อสอบถาม พบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างบิล จะคิดเต็มเดือน!!
ถ้าคิดแบบผู้บริโภค คือ ใช้ของเก่าไป 5 วัน คิด 30 วัน ใครได้ผลประโยชน์ แล้วก็คิดของใหม่ ใช้ 25 วัน จ่าย 30 วัน พร้อมทั้งแพ็คเกจเสริมอันเก่าๆที่เรายกเลิกไป ก็คิดราคาเต็ม?!! ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนสมัครเลย
จากเมื่อประมาณ 3-4 เดือน เราก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้พ่อเรา ก็คิดเบิลมาแบบนี้ เราจัดการส่งอีเมลล์ไปสอบถาม พนักงานก็แก้ไขให้ เป็นคิดตามวันที่ใช้ แต่กรณีนี้พนักงานยืนยันคิดเต็ม ถ้าอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นตามรอบบิล ต้องโทรเข้า 1175 เท่านั้น ซึ่งก็เสียค่าบริการอีก แต่เราเปลี่ยนใน eService ไม่เสียค่าบริการ แต่จะเสียค่าบริการทั้งเก่าทั้งใหม่ เต็มเดือน!! แล้วจะมี eService ไปทำไมค่ะ