Chabuton-Central Praram 3

กระทู้สนทนา
เคยมาตั้งกระทู้ในพันทิปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์เกี่ยวกับอาหารที่ต้องคอยนานมากและบริการที่ไม่ค่อยประทับใจของสาขานี้

ว่างเว้นไปประมาณครึ่งปี  ศุกร์ที่แล้วแวะกลับเข้าไปอีกที  เสี่ยงดูสิว่าอะไรๆมันจะดีขี้นหรือเปล่า

ตอนนั้นหนึ่งทุ่มพอดี  เราสั่งบะหมี่ไปหนึ่งชาม  มองไปรอบๆ  เต็มทุกโต๊ะ  บอกตัวเองว่าคงต้องทำใจ  เพราะเคยรอนานถึง 40 นาที

ควักโทรศัพท์ออกมา  เตรียมตัวจะเช็คข้อความในมือถือ  ตกใจหมด  เพราะบะหมี่ชามที่สั่งยกมาเสริฟถึงโต๊ะแล้ว  เบ็ดเสร็จกินเวลา 8  นาที

แปลกใจมากจริงๆว่าเขาสามารถปรับปรุงและพัฒนาได้ดีเยี่ยม  ประทับใจ


ห่างไปสี่วัน  วันนี้กลับเข้าไปอีกรอบ  เวลาบ่ายโมงตรง  ลูกค้าประมาณ  70  เปอร์เซ็นต์  บางโต๊ะก็กำลังสั่งอาหารอยู่

เราสั่งชุดข้าว  กินเวลาประมาณ 10  นาทีก็ยกมาเสริฟ  แสดงมาตรฐานเรื่องเวลาใช้ได้แล้ว  ยินดีด้วย

วันนี้ตั้งใจสังเกตุพนักงานรับออเดอร์  สิ่งแรกคือแจ้งรายการโปรโมชั่นของ AIS ก่อน  แล้วตามด้วยรายการพิเศษของที่ร้าน

อันนี้เราถือว่าดีมาก  ส่วนใหญ่แล้วร้านอาหารทั่วๆไปจะไม่แจ้งรายการโปรโมชั่นก่อน  นอกจากลูกค้าจะถาม  หรือแม้แต่ Chabuton

สาขาอื่นก็แทบไม่เคยแจ้งลูกค้าก่อน  อันนี้ขอชม  สังเกตุพนักงานก็แจ้งแบบเดียวกันกับลูกค้าข้างๆโต๊ะ  เป็นแบบอย่างที่ดีครับ


โดยสรุป  พอใจทั้งด้านบริการและความรวดเร็วของอาหาร  รสชาติก็ได้มาตรฐานดั่งเช่นสาขาอื่น  ถ้าให้คะแนน  ขอให้ 9 ส่วน 10

หนึ่งคะแนนที่หายไป  คือรอยยิ้มของพนักงานที่หาไม่เจอ  แต่พนักงานไม่ได้หน้าบึ้งนะครับ  พูดจาเรียบร้อย  แต่ถ้าเติมรอยยิ้มไว้บน

หน้าอีกสักนิด  ก็จะสุดยอดส่งเข้าชิงเหรียญทองได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่