Ais จะโหดไปไหมค่ะ 5 วัน คิดเต็มรอบบิล ยังงี้ยุติธรรมกับผู้บริโภคไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากสัญญาณ ของ Ais ที่บ้านเราไม่สามารถใช้งานได้ (ทั้งเบอร์เก่าและเบอร์ใหม่ เวลาที่เป็นไม่ใช่น้อยๆ นานเป็นปีๆค่ะ เคยแจ้งหลังไมค์ไปแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้นค่ะ) ในที่สุดเราจึงจำเป็นต้องย้ายค่ายไปทรู
และเราไปทำเรื่องย้ายค่าย วันที่ 2-7-13 และย้ายใช้ค่ายใหม่ได้วันที่ 9-7-13 วันนี้ไปเคลียร์ยอดที่เหลือ
กลายเป็นต้องจ่าย2รอบบิลเต็มๆ รอบแรก 4-6-13 ถึง 3-7-13 = 426.93 และ อีกบิล 4-7-13 ถึง 8-7-13 = 426.93
แบบนี้มันไม่ค่อยเป็นธรรมกับผู้บริโภคนะคะ เซ็งค่ะ
คุณไม่ปรับปรุงสัญญาณจนลูกค้าต้องย้ายค่ายหนี แล้วก็มาเจอแบบนี้อีก แล้วเวลาที่เราใช้บริการระบบคุณแต่ใช้งานไม่ได้
ทำไม่คุณไม่ชดเชยให้ลูกค้า ไม่คิดเงินเราบ้างละคะ
ฝากถึงผู้บริหาร Ais นะคะ ช่วยปรับปรุงวิธีการคิดค่าบริการเถอะ อย่าทำแบบนี้เลยค่ะ เอาเปรียบกันเกินไปนะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กระทู้นี้ยังโหดกว่าคุณอีกนะ ย้ายค่ายเกินวันตัดรอบบิลมาไม่กี่ชั่วโมงเอง โดนคิดเต็ม http://ppantip.com/topic/30776322

ลองสังเกตนะค่ะว่าต้องตั่งกระทู้ออกสื่อใน pantip CC ถึงจะทำเรื่องลดค่าบริการให้เฉลี่ยตามวัน ถ้าไม่โวยก็โดนเอาเปรียบนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่