เรื่องเกิดที่ซานตาเฟ่สเต็ค สาขาคิวเฮ้าส์ลุมพินี

เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา พี่สาวและครอบครัว พ่อ แม่ ลูก 3 คนเข้าไปทานอาหารที่ซานตาเฟ่ ตึกคิวเฮ้าส์ลุมพินี เมื่อขับรถกลับออกมา จึงทราบว่าลืมกระเป๋าเงินไว้
เนื่องจากไม่มีเบอร์ติดต่อ จึงโทรไปยังร้านค้าในตึกเดียวกันที่มีเบอร์ให้พนักงานร้านนั้นไปถามให้ พนักงานผู้หญิงของซานตาเฟ่แจ้งว่า เห็นกระเป๋าเงินนั้น แต่ได้ให้กับผู้หญิงโต๊ะข้างๆไปแล้วเพราะเขาบอกว่ารู้จักกันกับเจ้าของกระเป๋า (ซึ่งควรไหมที่ให้ไป?) พี่สาวจึงกลับไปที่ร้านเพื่อสอบถามอีกครั้ง พนักงานคนเดิมยังคงยืนยันว่าให้ผู้หญิงโต๊ะข้างๆ ไปแล้ว พี่สาวจึงถามหาผู้จัดการร้านต้องการคุยกับคนที่จะชี้แจ้งว่าทำไมไม่เก็บกระเป๋าไว้ให้ลูกค้าเอง พนักงานแจ้งว่ามีแต่รองผู้จัดการได้ไหม ยังไม่ทันจะเจอตัว ก็มีพนักงานผู้หญิงอีกคนออกมาบอกว่า เก็บไว้ให้อยู่ในลิ้นชักหน้าร้าน แล้วเดินไปหยิบมาคืนให้

หมายความว่าอะไรครับ ที่คนหนึ่งยืนยันว่าส่งกระเป๋าเงินใบนั้นให้คนอื่นไปแล้ว แต่อีกคนกลัวมีเรื่องแล้วรีบเดินมาหยิบคืนให้ ทำเป็นทีมใช่ไหมครับ จริงอยู่กระเป๋าเงินได้คืน ไม่มีอะไรในนั้นหายไป แต่ถ้าไม่กลับไปโวยที่ร้านล่ะครับ เขาไม่ได้คิดจะคืนตั้งแต่แรก ที่แย่กว่านั้นทำเป็นทีมครับ ขอคำชี้แจงไปทางเฟสบุ๊คของร้านแล้ว ไม่ได้รับคำตอบครับ

รู้สึกผิดหวังกับร้านนี้มากครับ รู้สึกไม่ดีจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่