คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
แวะเข้ามาดูผู้ประสบปัญหาเหมือนกันเลยค่ะ
ลองทำตามวีดีโอ เหมือนอินเตอร์เน็ตจะใช้ได้แล้ว
แต่เช็คยอดเงินไม่ได้ค่ะ พอกดเช็ดยอดเงิน *101# มีข้อความขึ้นว่า "ขออภัยค่ะ เบอร์คุณเป็นเบอร์จดทะเบียนตรวจสอบค่าบริการไม่ได้"
ซึ่งจริงๆเบอร์ที่ใช้อยู่เป็นแบบเติมเงินอ่ะคะ แล้วพอย้ายไปใช้ระบบ Trinet นี่ต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบรายเดือนเหรอคะ แต่พอลองใช้เบอร์ที่เช็คแบบรายเดือนมันก็เช็คไม่ได้ (*121#) ค่ะ สรุปคือยังไง งง?
ลองทำตามวีดีโอ เหมือนอินเตอร์เน็ตจะใช้ได้แล้ว
แต่เช็คยอดเงินไม่ได้ค่ะ พอกดเช็ดยอดเงิน *101# มีข้อความขึ้นว่า "ขออภัยค่ะ เบอร์คุณเป็นเบอร์จดทะเบียนตรวจสอบค่าบริการไม่ได้"
ซึ่งจริงๆเบอร์ที่ใช้อยู่เป็นแบบเติมเงินอ่ะคะ แล้วพอย้ายไปใช้ระบบ Trinet นี่ต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบรายเดือนเหรอคะ แต่พอลองใช้เบอร์ที่เช็คแบบรายเดือนมันก็เช็คไม่ได้ (*121#) ค่ะ สรุปคือยังไง งง?
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึง fb dtac ทำไมโอนย้ายข้อมูลไป trinet แล้วเล่นเน็ตไม่ได้คะ???
แล้วก็มี sms ส่งมาที่เครื่องอีก ตอน 16.00 น. เกี่ยวกับขั้นตอนการย้ายไป trinet
จนมาถึงเช้าวันนี้ไม่สามารถโทรออกได้ก็ทำตามขั้นตอนคือให้ปิด-เปิดเครื่องใหม่
ก็โทรได้ตามปกติแต่ไม่สามารถเช็คยอดเงินได้ จากการกด *101# โทรออก แต่ให้กด *121# โทรออก
ซึ่งมีข้อความส่งกลับมาว่าไม่สามารถใช้บริการได้ ให้โทร 1678
และที่สำคัญคือทำไมถึงเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้คะ
ต้องไปตั้งค่าอะไรหรือเปล่า หรือยังย้ายข้อมูลไม่เสร็จ