อยากฝากเพื่อนๆนะฮะเวลาซื้ออะไรก็ให้ขอใบเสร็จด้วย หรือบางอย่างถ้าทดลองว่าใช้งานได้จริงก็จะดีมากครับ อยากเล่าสู่กันฟังเรื่ิองมีอยู่ว่าผมซื้อซิมมือถือของค่ายหนึ่งมาซื้ิอจากตัวแทนจำหน่ายของเค้าเองดูน่าเชื่อถือ เป็นแบบเติมเงินครับแต่ดูเหมือนซิมจะชำรุดและหาสาเหตุไม่ได้หน้าจอขึ้นว่า no service ลองเปลี่ยนกับซิมที่ใช้ปกติและเปลี่ยนเครื่องลองก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นครับว่าผิดปกติที่ตัวซิม พอโทรเข้าcallcenterก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ถึงแม้จะเก็บซองไว้อย่างสมบูรณ์ มีหมายเลขที่พอจะตรวจสอบได้ตัวเลขหลังซิม19หลัก มีรหัสpin1,puk1,USIMครบหมดเสียเงินเปล่าๆค่าซิม399ใช้เวลาประสานงาน1อาทิตย์(ซื้อเมื่อ18/7/13)แปลกใจตรงที่ถ้าการใช้งานได้ปกติผมก็ซื้อบัตรเติมเงินเค้าใช้อยู่ดี เพราะซื้อเจ้าอื่นคงเติมให้ไม่ได้นี่แหละครับที่อยากจะฝากผมก็ไม่ได้ใจร้ายหรือเห็นแก่ตัวเกินไปแค่อยากระบาย
ซิมการ์ดใช้งานไม่ได้เพิ่งซื้อมา