ธ. ไทยพาณิชย์ช่วยตอบเรื่องบัตรเครดิตที่เกิด bank transaction failed แต่มีรายการเรียกเก็บเงิน

ผมได้จองตั๋วรถไฟ online จาก SNCF ของการรถไฟฝรั่งเศสเมื่อวานเย็น (24 July) หลังจากกรอกข้อมูลของบัตรเครดิตครบถ้วนทุกประการแล้ว (พร้อมใส่ OTP code) ปรากฏว่าทาง SNF แจ้งผ่าน email (เข้าใจว่าระบบอัตโนมัติ) ว่ารายการที่ทำ มีปัญหา bank has transaction failed และให้ติดต่อ หน่วยงานของเขาชื่อ   technical_informations@voyages-sncf.com แต่ผมไม่สามารถติดต่อเขาได้เพราะ email address เขาน่าจะมีปัญหา เพราะมันเด้งกลับมาทุกครั้งที่ส่งไป
ผมได้ติดต่อ call center ของธ. ไทยพาณิชย์ให้ระงับการตัดบัญชี transaction นี้ แต่ทาง call center ว่าเขาทำไม่ได้ และให้ผมติดต่อทาง SNCF เอาเอง แล้วจะทำอย่างไรเพราะผมติดต่อทาง email ไม่ได้ คุยทางโทรศัพย์ก็ไม่ได้เพราะผมพูดฝรั่งเศสไม่เป็น ฉนั้นถ้าผมจะของส่งหลักฐาน email ที่บอกว่า the bank transaction has failed ไปให้ทาง bank เพื่อขอระงับtransactionนี้จะได้ไหม ขณะนี้มี transaction รายการนี้ที่ charged อยู่ประมาณ 126 ยูโร
ผมชักจะเป็นห่วงว่าถ้ามีโจรทาง internet มันใช้เลขที่ credit card ของผมทำ online transaction แล้วผมรู้และขอยกเลิกtransaction ไม่ได้ มันจะถูกต้องหรือไม่ แล้วทาง bank มี มาตรการอย่างที่จะช่วยคุ้มครองลูกค้า เท่าที่ผมสังเกตุ ระบบ OTP ไม่ได้ใช้กับทุก transaction นะครับ ฉนั้นผมขอให้ทาง Bank จัดการเรื่องนี้ให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่