ที่มา :
http://www.thairath.co.th/content/sport/358746
พอดีอ่านข่าวแล้วคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ผู้เสียหายได้รับการแก้ไขครับ
แต่อยากทราบว่าคุณพาที ใช้หลักในการตัดสินใจเช่นไรว่า
กรณีไหนสามารถชดเชยเป็นของทดแทนให้ได้กรณีมูลค่าความเสียหายมากกว่า 500 บาท
ตามที่สายการบินกล่าวอ้างว่าเป็นค่าชดเชยความเสียหายลงทะเบียนโหลดกระเป๋าสูงสุด "ต่อเคส" (ไม่ใช่ต่อชิ้นนะ)
เผื่อเป็นความรู้ใหม่ ในการเดินทางกับนกแอร์ครั้งอื่นๆ เช่น กระเป๋าพัง และมูลค่าการซ่อมมากกว่า 500 บาท ?
ถ้าไม่ออกสื่อ หรือผู้โดยสารไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จะได้รับการชดเชยแบบนี้ไหมหว่า ?
ปล.แก้กระทูครั้งนึง เพื่อลงภาพเพิ่มเติมครับ
จากไทยรัฐ เรื่อง [ ซีอีโอ'นกแอร์'รับชดใช้ไม้คิวใหม่ให้ 'แซค โซโฟน' ] คิดว่าสองมาตรฐานไหม
ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/sport/358746
พอดีอ่านข่าวแล้วคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ผู้เสียหายได้รับการแก้ไขครับ
แต่อยากทราบว่าคุณพาที ใช้หลักในการตัดสินใจเช่นไรว่า
กรณีไหนสามารถชดเชยเป็นของทดแทนให้ได้กรณีมูลค่าความเสียหายมากกว่า 500 บาท
ตามที่สายการบินกล่าวอ้างว่าเป็นค่าชดเชยความเสียหายลงทะเบียนโหลดกระเป๋าสูงสุด "ต่อเคส" (ไม่ใช่ต่อชิ้นนะ)
เผื่อเป็นความรู้ใหม่ ในการเดินทางกับนกแอร์ครั้งอื่นๆ เช่น กระเป๋าพัง และมูลค่าการซ่อมมากกว่า 500 บาท ?
ถ้าไม่ออกสื่อ หรือผู้โดยสารไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จะได้รับการชดเชยแบบนี้ไหมหว่า ?
ปล.แก้กระทูครั้งนึง เพื่อลงภาพเพิ่มเติมครับ