KFC ทำให้เราไม่สบายใจอย่างแรง

กระทู้สนทนา
วันนี้เราสั่ง KFC มากิน พอเปิดถุงออกออเดอร์ไม่ครบ เราโทรแจ้ง พนักงานคนแรกบอกจะรีบดำเนินการให้และติดต่อกลับภายใน 5 นาที
เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อกลับ

เราโทรไปครั้งที่ 2 น้องผู้หญิงรับสาย และดำเนินเรื่องให้โทรกลับมาภายใน 5 นาทีจริงพร้อมบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่มาส่งให้ใหม่ภายใน 10 นาที
และต้องขออภัยที่สำหรับการผิดพลาด เหตุการณ์ครั้งนี้ทางบริษัทจะนำน้องคนจัดออเดอร์กับคนส่งมาอบรมและทำการพักงาน ..

เราตอบไปว่า ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะ แค่เอาออเดอร์มาให้พี่ก็พอ ทาง KFC ตอบว่าเป็นกฏของบริษัท เราต้องขออภัยอย่างสูง

พอวางโทรศัพท์ไปเราไม่สบายใจอย่างแรง กับของกินแค่ไม่กี่บาทที่ขาดไปต้องทำให้คนสองคนต้องพัก..เรารู้สึกว่า ทาง KFC ต้องการให้เรารู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราโทรตามของ  ครั้งหน้าเราอาจจะไม่กล้าถ้าเกิดมีการผิดพลาดขึ้นมาอีก

รู้สึกแย่กินไก่ไม่อร่อยเลย เม่าฝนตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่