วันนี้พ่อเราได้เข้าไปร้านวราภรณ์ ซาลาเปา สาขา ปตท.กิ่งแก้ว 39 แล้วพ่อเราก็เลือกซาลาเปา พอเลือกเสร็จก็ถึงเวลาจ่ายเงิน พ่อเรามีแบงค์พัน พนักงานบอกไม่มีเงินทอนโดยพูดจาห้วนๆ พ่อเราจึงจะไปซื้อของที่ 7-11 เพื่อที่จะมีเงินมาจ่ายซาลาเปาแต่พอเดินออกมา คนที่ต่อหลังพ่อเขามีแบงค์พันแต่ พนักงานกลับมีทอนเขาได้แต่กลับบอกพ่อเราไม่มีเงินทอด ที่พ่อเราเห็นเพราะตอนปิดประตูมองไปจึงเห็น พ่อบอกว่า พนักงานคงจะไม่พอใจที่พ่อเลือกซาลาเปาแบบเดี๋ยวเปลี่ยนไส้นู่นไส้นี้แน่เลย พ่อเราเลยมาเล่าให้เราฟัง เราฟังแล้วยังโมโหแทนพ่อเลยค่ะ พ่อเราอาจจะผิดเปลี่ยนไส้บ่อยแต่ลูกค้าก็คือพระเจ้าไม่ใช่หรอคะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบร้านซาลาเปาเจ้านี้มากเพราะอร่อยมาก แต่ครั้งหน้าถ้าจะซื้อคงจะไม่ซื้อสาขานี้แล้วละคะ พนักงานบริการไม่ค่อยดีเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะที่ฟังเราบ่น
ระบาย พนักงานร้านวราภรณ์ ซาลาเปา สาขา กิ่งแก้ว39
ขอบคุณนะคะที่ฟังเราบ่น