17 กรกฎาคม 2556 DTAC ปรับโฉม HAPPY ให้รับ 3G 2100 ( รับป้องกันไม่ให้ลูกค้าไหลออกหรือย้ายค่ายได้ และไม่เล่นสงครามราคา แต่จะรับฟังปัญหาลูกค้าให้มากขึ้น)
ประเด็นหลัก
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน"นายปกรณ์ กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
ปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย
“หลังจากขึ้นโครงข่าย 3G การแข่งขันจะรุนแรง และคู่แข่งขันใช้เงินเยอะ แต่เราได้เตรียมพร้อมด้วยการทำกิจกรรมหลายอย่างที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าต้องการ ถูกวิธีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเข้าหาลูกค้า เข้าถึงลูกค้าโดยตรง ซึ่งนับจากนี้แฮปปี้จะเข้าถึงระดับรากหญ้ามากขึ้น ฟังลูกค้ามากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าไหลออกหรือย้ายค่ายได้ ซึ่งการป้องกันดังกล่าวนี้หากมีสงครามราคาเกิดขึ้นก็จะไม่ส่งผลต่อลูกค้าของเรา เป็นการสร้างกำแพงปกป้องไม่ให้ลูกค้าออกไป ซึ่งปัจจุบันยอดไหลออกของพรีเพดยังอยู่ในอัตราปกติ ประมาณ 1 ล้านเบอร์ต่อเดือนของโพสต์เพด 4-5 หมื่นรายต่อเดือน”
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=191422:2013-07-17-08-35-44&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1374049720ดีแทคเอาใจลูกค้าเติมเงินเล่นเน็ตฟรี
http://www.posttoday.com/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%
B8%A5%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%9F%E0%B9%8C/234919/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0
%B8%97%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%
B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A1%
E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%
B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5
http://m.thairath.co.th/content/tech/357755
http://www.dailynews.co.th/technology/219796
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20130717/517901/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%
B8%97%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%
A1%E0%B9%81%E0%B8%AE%E0%B8%9B%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A5%
E0%B9%87%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%
B8%99%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%
8A%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95.html
http://www.manager.co.th/CBiZReview/ViewNews.aspx?NewsID=9560000087791
______________________________________
______________________________________
ดีแทคปรับโฉม'แฮปปี้'เล็งขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ต
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ปรับโฉมแบรนด์แฮปปี้ให้ทันสมัยสอดคล้องกลุ่มลูกค้ารับยุค 3G ภายใต้บุคลิกใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตเพิ่มขึ้น 100% หรือแตะ 14 ล้านราย ภายใน 1 ปี
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC)กล่าวว่า ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ แฮปปี้ โดยเน้นให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งบุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปเดิม คือ ความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน"นายปกรณ์ กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
นอกจากนี้ ในโอกาสปรับโฉม แฮปปี้ ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม คือ ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์, ซิมสมาร์โฟน โทรและเล่นอินเทอร์เน็ต โดยเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น วันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที อินเทอร์เน็ต 15MB และใช้ Facebook WhatsApp Line ฟรีไม่อั้น และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่ายนาทีละ 73 สตางค์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า
สำหรับลูกค้าปัจจุบันแฮปปี้ได้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์โฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook WhatsApp Line ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือนตามการใช้งานของแต่ละบุคคล
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=191422:2013-07-17-08-35-44&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524
__________________________________________
ดีแทคตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตโต 100% ใน 1 ปี
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ปรับโฉมแบรนด์แฮปปี้ให้ทันสมัยสอดคล้องกลุ่มลูกค้ารับยุค 3G ภายใต้บุคลิกใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตเพิ่มขึ้น 100% หรือแตะ 14 ล้านราย ภายใน 1 ปี
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด DTAC กล่าวว่า ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ แฮปปี้ โดยเน้นให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งบุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภค และความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปเดิม คือ ความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน" นายปกรณ์กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
นอกจากนี้ ในโอกาสปรับโฉม แฮปปี้ ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม คือ ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ โทรเบอร์อื่น ๆ นาทีละ 99 สตางค์, ซิมสมาร์โฟน โทรและเล่นอินเทอร์เน็ต โดยเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น วันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที อินเทอร์เน็ต 15MB และใช้ Facebook WhatsApp Line ฟรีไม่อั้น และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่ายนาทีละ 73 สตางค์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า
สำหรับลูกค้าปัจจุบันแฮปปี้ได้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์โฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook WhatsApp Line ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือนตามการใช้งานของแต่ละบุคคล
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1374049720ดีแทคเอาใจลูกค้าเติมเงินเล่นเน็ตฟรี
________________________________________
ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ “แฮปปี้” รับอนาคตตลาดพรีเพด สู่โมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “แฮปปี้” ครั้งนี้เป็นการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าในวันนี้ บุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งภาพของความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย
“แฮปปี้ใหม่จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบจากบริการพรีเพดที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากเป็นหลัก เป็นการขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่เน้นใช้บริการดาต้าเต็มรูปแบบมากขึ้น (Prepaid for Data) เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใช้งานดาต้ามากขึ้นเรื่อย ๆ”
ขณะเดียวกัน แนวโน้มอุปกรณ์สื่อสารใหม่ ๆ ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งล้วนรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเครือข่าย 3G อย่างเต็มศักยภาพ รูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคจึงเป็นมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น การใช้บริการดาต้าจึงเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโมบายคอนเทนต์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีการวิจัยระบุว่าลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจะใช้แอพโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างน้อยหนึ่งแอพ และมีการติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นมากขึ้น
ปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย
“ทั้งหมดนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ โดยแฮปปี้มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนลูกค้าโมบายอินเทอร์เน็ตจาก 7ล้านราย เป็น 14 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 12 เดือนนับจากนี้”
ในโอกาสการปรับโฉมครั้งนี้ แฮปปี้ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม เพื่อตอบรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า ประกอบด้วย
· ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์ ทุกเครือข่าย (นาทีแรก 1.50 บาท) ไม่รวม VAT
· ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค โทรเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ (สองนาทีแรก นาทีละ 0.99 บาท) โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์ ไม่รวม VAT
· ซิมสมาร์ทโฟน สนุกทั้งโทรและเน็ต พร้อม
DTACปรับโฉมHAPPYให้รับ3G 2100(รับป้องกันไม่ให้ลูกค้าไหลออกย้ายค่ายได้ไม่เล่นสงครามราคาแต่จะรับฟังปัญหาลูกค้าให้มากขึ้น)
ประเด็นหลัก
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน"นายปกรณ์ กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
ปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย
“หลังจากขึ้นโครงข่าย 3G การแข่งขันจะรุนแรง และคู่แข่งขันใช้เงินเยอะ แต่เราได้เตรียมพร้อมด้วยการทำกิจกรรมหลายอย่างที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าต้องการ ถูกวิธีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเข้าหาลูกค้า เข้าถึงลูกค้าโดยตรง ซึ่งนับจากนี้แฮปปี้จะเข้าถึงระดับรากหญ้ามากขึ้น ฟังลูกค้ามากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าไหลออกหรือย้ายค่ายได้ ซึ่งการป้องกันดังกล่าวนี้หากมีสงครามราคาเกิดขึ้นก็จะไม่ส่งผลต่อลูกค้าของเรา เป็นการสร้างกำแพงปกป้องไม่ให้ลูกค้าออกไป ซึ่งปัจจุบันยอดไหลออกของพรีเพดยังอยู่ในอัตราปกติ ประมาณ 1 ล้านเบอร์ต่อเดือนของโพสต์เพด 4-5 หมื่นรายต่อเดือน”
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=191422:2013-07-17-08-35-44&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1374049720ดีแทคเอาใจลูกค้าเติมเงินเล่นเน็ตฟรี
http://www.posttoday.com/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%
B8%A5%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%9F%E0%B9%8C/234919/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0
%B8%97%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%
B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A1%
E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%
B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5
http://m.thairath.co.th/content/tech/357755
http://www.dailynews.co.th/technology/219796
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20130717/517901/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%
B8%97%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%
A1%E0%B9%81%E0%B8%AE%E0%B8%9B%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A5%
E0%B9%87%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%
B8%99%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%
8A%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95.html
http://www.manager.co.th/CBiZReview/ViewNews.aspx?NewsID=9560000087791
______________________________________
______________________________________
ดีแทคปรับโฉม'แฮปปี้'เล็งขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ต
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ปรับโฉมแบรนด์แฮปปี้ให้ทันสมัยสอดคล้องกลุ่มลูกค้ารับยุค 3G ภายใต้บุคลิกใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตเพิ่มขึ้น 100% หรือแตะ 14 ล้านราย ภายใน 1 ปี
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC)กล่าวว่า ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ แฮปปี้ โดยเน้นให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งบุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปเดิม คือ ความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน"นายปกรณ์ กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
นอกจากนี้ ในโอกาสปรับโฉม แฮปปี้ ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม คือ ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์, ซิมสมาร์โฟน โทรและเล่นอินเทอร์เน็ต โดยเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น วันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที อินเทอร์เน็ต 15MB และใช้ Facebook WhatsApp Line ฟรีไม่อั้น และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่ายนาทีละ 73 สตางค์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า
สำหรับลูกค้าปัจจุบันแฮปปี้ได้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์โฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook WhatsApp Line ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือนตามการใช้งานของแต่ละบุคคล
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=191422:2013-07-17-08-35-44&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524
__________________________________________
ดีแทคตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตโต 100% ใน 1 ปี
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ปรับโฉมแบรนด์แฮปปี้ให้ทันสมัยสอดคล้องกลุ่มลูกค้ารับยุค 3G ภายใต้บุคลิกใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเตอร์เนตเพิ่มขึ้น 100% หรือแตะ 14 ล้านราย ภายใน 1 ปี
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด DTAC กล่าวว่า ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ แฮปปี้ โดยเน้นให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้า ซึ่งบุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภค และความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงคอนเซ็ปเดิม คือ ความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม
"การเปลี่ยนแบรนด์แฮปปี้ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยกับการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมองว่าแบรนด์ที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องมีชื่อ โดยอยากให้แบรนด์ใหม่นี้สร้างความเป็นรูปแบบ 3 มิติ ให้มีมูฟเม้นมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียได้อย่างสมจริง แต่แฮปปี้ยังไม่ละทิ้งคอนเซ็ปเดิม ที่เน้นความใจดี สนุกสนาน" นายปกรณ์กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคแฮปปี้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าพรีเพดที่ใช้โมบายอินเทอร์เน็ตเป็น 14 ล้านราย จากปัจจุบันอยู่ที่ 7,153,495 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 1 ปี เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้
นอกจากนี้ ในโอกาสปรับโฉม แฮปปี้ ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม คือ ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์, ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ โทรเบอร์อื่น ๆ นาทีละ 99 สตางค์, ซิมสมาร์โฟน โทรและเล่นอินเทอร์เน็ต โดยเลือกสมัครโปรสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น วันละ 19 บาท จะได้รับค่าโทร 10 นาที อินเทอร์เน็ต 15MB และใช้ Facebook WhatsApp Line ฟรีไม่อั้น และซิมม่วนซื่นใหม่ สำหรับชาวอีสาน ค่าโทรอัตราเดียวทุกเครือข่ายนาทีละ 73 สตางค์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า
สำหรับลูกค้าปัจจุบันแฮปปี้ได้ออกโปรโมชั่นเสริมสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าสมาร์โฟนให้เล่นโซเชียลไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตในโปรเดียว เริ่มต้นแค่ 15 บาท เล่นได้ทั้ง Facebook WhatsApp Line ไม่จำกัดและอินเตอร์เน็ต 15MB ต่อวัน หรือจะเลือกแบบรายสัปดาห์และรายเดือนตามการใช้งานของแต่ละบุคคล
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1374049720ดีแทคเอาใจลูกค้าเติมเงินเล่นเน็ตฟรี
________________________________________
ดีแทคปรับโฉมแบรนด์ “แฮปปี้” รับอนาคตตลาดพรีเพด สู่โมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “แฮปปี้” ครั้งนี้เป็นการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าในวันนี้ บุคลิกใหม่ของแบรนด์จะอินเทรนด์ คล่องตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพื่อให้รับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าหลากหลายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งภาพของความใจดี สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่ายแบบเดิม ๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย
“แฮปปี้ใหม่จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบจากบริการพรีเพดที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากเป็นหลัก เป็นการขยายไปยังกลุ่มลูกค้าที่เน้นใช้บริการดาต้าเต็มรูปแบบมากขึ้น (Prepaid for Data) เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใช้งานดาต้ามากขึ้นเรื่อย ๆ”
ขณะเดียวกัน แนวโน้มอุปกรณ์สื่อสารใหม่ ๆ ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งล้วนรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเครือข่าย 3G อย่างเต็มศักยภาพ รูปแบบการใช้งานของผู้บริโภคจึงเป็นมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น การใช้บริการดาต้าจึงเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโมบายคอนเทนต์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีการวิจัยระบุว่าลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจะใช้แอพโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างน้อยหนึ่งแอพ และมีการติดต่อสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นมากขึ้น
ปัจจุบัน ลูกค้าดีแทคมีการใช้งานดาต้าในแต่ละวัน มีการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คกว่า 70% และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบริการที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ Facebook ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย 14 ล้านคน โดยดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีจำนวนผู้ใช้ Facebook สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 50% ของจำนวนผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศอีกด้วย
“ทั้งหมดนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ Internet for All ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ โดยแฮปปี้มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนลูกค้าโมบายอินเทอร์เน็ตจาก 7ล้านราย เป็น 14 ล้านราย หรือเติบโต 100% ภายใน 12 เดือนนับจากนี้”
ในโอกาสการปรับโฉมครั้งนี้ แฮปปี้ได้เปิดตัวซิมใหม่ 4 ซิม เพื่อตอบรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนไป โดยยังคงมุ่งเน้นที่ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า ประกอบด้วย
· ซิมแฮปปี้ โทรสนุกทุกค่าย แค่นาทีละ 35 สตางค์ ทุกเครือข่าย (นาทีแรก 1.50 บาท) ไม่รวม VAT
· ซิมแฮปปี้ โทรสนุกเบอร์ดีแทค โทรเบอร์ดีแทค นาทีละ 24 สตางค์ (สองนาทีแรก นาทีละ 0.99 บาท) โทรเบอร์อื่นๆ นาทีละ 99 สตางค์ ไม่รวม VAT
· ซิมสมาร์ทโฟน สนุกทั้งโทรและเน็ต พร้อม