ต่อจากกระทู้นี้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/30599604
หลังจากที่แจ้งคนขายเพื่อยกเลิกหลายครั้งแต่เขากลับเปิดแคสไม่จ่ายเงินกับเรา
เราก็เลยไปกดติดต่อกับอีเบย์ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง
เธอก็แนะนำให้รอหลังวันจบเคส ให้แจ้งกลับไปหาเธอ แล้วเธอจะลบข้อมูลเคสไม่จ่ายสินค้าชิ้นนี้ให้
แต่พอถึงวันครบกำหนด เคสนี้ก็ยังไม่ถูกปิดจนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่จบสักที
เราก็กดอะไรไม่ได้นอกจาก ให้จ่ายเงิน ซึ่งเราไม่จ่ายแน่นอน
เพราะเรากดติดต่อยกเลิกกับทางร้านหลายครั้งแล้ว แต่เขากลับเงียบ
แล้วแจ้งส่งของให้ก่อน ทั้งๆ ที่แจ้งไปแล้วว่าต้องการยกเลิก
*หมายเหตุ เราต้องการซื้อสินค้าของเขาในราคาที่จบประมูล ตามที่เราเห็น ไม่ใช่กดเล่นๆ
ซึ่งตามจริง ถ้าหากสินค้าชิ้นนี้ถูกส่งแล้วจากผู้ขาย แบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 12/06/56
มันก็ควรจะถึงแล้ว ซึ่งถ้าถึงแล้วจริงๆ เราจะตีกลับสินค้าคืนร้าน
เพราะไม่อยากได้แล้ว แถมยังไม่จ่ายเงิน แต่ทางร้านก็ดันส่งมาก่อน
แต่ตามที่เราคิด เราคิดว่าร้านนี้ โกงชัวร์ๆ
ไม่ได้ส่งของให้เราจริง แล้วมาเปิดเคสไม่จ่ายเงินใส่เราอีก
เราอยากจะทราบวิธีแจ้งไปทางอีเบย์ ให้ตรวจสอบแบบจริงจังหน่อยได้ไหมคะ
เพราะตอนที่แจ้งไปก่อนหน้า ก็พยายามจะพูดให้อีเบย์ช่วยตรวจสอบแล้ว
แต่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ได้แต่แนะนำ ถ้าหมดเวลาให้แจ้งลบแคสกับเธอ
ซึ่งมันแก้ไขไม่ตรงจุดเท่าไหร่ค่ะ
ถ้าคนซื้อคนอื่นๆ เขาถูกโกงแบบเรา มันก็เสียหายเยอะนะคะ
ถ้าใครทราบวิธีแจ้งรีพอร์ทผู้ขายโกงผู้ซื้อช่วยบอกหน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สอบถามวิธีแจ้งคนขาย Ebay โกง
http://ppantip.com/topic/30599604
หลังจากที่แจ้งคนขายเพื่อยกเลิกหลายครั้งแต่เขากลับเปิดแคสไม่จ่ายเงินกับเรา
เราก็เลยไปกดติดต่อกับอีเบย์ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง
เธอก็แนะนำให้รอหลังวันจบเคส ให้แจ้งกลับไปหาเธอ แล้วเธอจะลบข้อมูลเคสไม่จ่ายสินค้าชิ้นนี้ให้
แต่พอถึงวันครบกำหนด เคสนี้ก็ยังไม่ถูกปิดจนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่จบสักที
เราก็กดอะไรไม่ได้นอกจาก ให้จ่ายเงิน ซึ่งเราไม่จ่ายแน่นอน
เพราะเรากดติดต่อยกเลิกกับทางร้านหลายครั้งแล้ว แต่เขากลับเงียบ
แล้วแจ้งส่งของให้ก่อน ทั้งๆ ที่แจ้งไปแล้วว่าต้องการยกเลิก
*หมายเหตุ เราต้องการซื้อสินค้าของเขาในราคาที่จบประมูล ตามที่เราเห็น ไม่ใช่กดเล่นๆ
ซึ่งตามจริง ถ้าหากสินค้าชิ้นนี้ถูกส่งแล้วจากผู้ขาย แบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 12/06/56
มันก็ควรจะถึงแล้ว ซึ่งถ้าถึงแล้วจริงๆ เราจะตีกลับสินค้าคืนร้าน
เพราะไม่อยากได้แล้ว แถมยังไม่จ่ายเงิน แต่ทางร้านก็ดันส่งมาก่อน
แต่ตามที่เราคิด เราคิดว่าร้านนี้ โกงชัวร์ๆ
ไม่ได้ส่งของให้เราจริง แล้วมาเปิดเคสไม่จ่ายเงินใส่เราอีก
เราอยากจะทราบวิธีแจ้งไปทางอีเบย์ ให้ตรวจสอบแบบจริงจังหน่อยได้ไหมคะ
เพราะตอนที่แจ้งไปก่อนหน้า ก็พยายามจะพูดให้อีเบย์ช่วยตรวจสอบแล้ว
แต่เธอก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ได้แต่แนะนำ ถ้าหมดเวลาให้แจ้งลบแคสกับเธอ
ซึ่งมันแก้ไขไม่ตรงจุดเท่าไหร่ค่ะ
ถ้าคนซื้อคนอื่นๆ เขาถูกโกงแบบเรา มันก็เสียหายเยอะนะคะ
ถ้าใครทราบวิธีแจ้งรีพอร์ทผู้ขายโกงผู้ซื้อช่วยบอกหน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ