สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาบอกถึงความประทับใจแบรนด์Laura Mercierค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้ที่เราเคยตั้งไว้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/30663988
และเราก็ได้ไปโพสลงในแฟนเพจของLaura Mercier ด้วยว่าเราไม่พอใจที่พนักงานพูดแบบนี้
หลังจากนั้นประมาน3วัน มีเบอร์แปลกโทรมา เรารับสาย
เรา : สวัสดีค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: สวัสดีค่ะ เราชมพูนุท ใช่คุณ...รึปล่าวค่ะ
เรา. : ใช่ค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: เราเห็นคุณ...มาโพสไว้ในแฟนเพจ ทางเราขอโทษจริงๆน่ะค่ะ ที่พนักงานพูดแบบนั้น ที่พนักงานพูดแบบนั้นเพราะว่ามีคนซื้อไปขายเยอะและพอสินค้ามีตำหนิหรือสินค้ามีปัญหา ก้จะมีลูกค้าเอามาเปลี่ยนกับทางเรา โดยที่ลูกค้าคนนั้นซื้อจากข้างนอก ทางเราจึงให้เปลี่ยนไม่ได้เพราะไม่มีใบเสร็จ จึงเกิดความวุ่นวาย คุณชมพูนุทก้อธิบายเหตุผลว่าทำไมพนักงานจึงพูดแบบนั้นกับเรา
เรา. : ค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: ทางเราขอโทดคุณ...จริงๆน่ะค่ะ เราขอส่ง ของLaura Mercierเพื่อเป็นการขอโทษน่ะค่ะ
เรา. : ไม่เป็นไรค่ะ แค่ได้รับคำขอโทดเราก้พอใจแล้วค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: ไม่เป็นไรค่ะเราขอส่งให้น่ะค่ะ
เรา. : ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ
จบการสนทนา
ที่เราจะบอกคือ เราประทับใจมาก ที่ทางคุณชมพูนุทมีความกระตือรือร้นในการหาเบอร์โทรเรา เพื่อโทรมาขอโทษ ทั้งๆที่ลูกค้าที่ไปซื้อในงานนั้นคงมีเป็นพันๆคน ทั้งๆที่ชื่อเฟสเราไม่ได้ใช้ชื่อ นามสกุลจริง แต่ก้ยังหาเบอร์โทรเรามาจนได้ และประทับใจมากที่มีความใส่ใจในลูกค้า
และคุณชมพูนุท ก้มาขอโทษเราใน pantip
เราประทับใจมากจริงๆค่ะ
โดยเราตะลบกระทู้เพื้อเป็นการไม่ถือโกรธ แต่เราสั่งลบไปถึง2ครั้ง กระทู้ก้ไม่ยอมลบ เราก้ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ลบ งงเหมือนกันค่ะ
อ้อ วันนี้มีmessengerโทรมาหาเราโดยบอกมีของมาส่ง เราก้ลงไปรับของใต้คอนโด และเปิดถุงมาประทับใจมากค่ะ ขอที่ให้มาเพื่อเป็นการขอโทษเรา เราชอบมากๆค่ะ ขอบคุณทางคุณชมพูนุทและทางLaura Mercierมากๆน่ะค่ะ
เปิดถุงออกมาค่ะ
มีการ์ดกล่าวขอโทษค่ะ เราประทับใจกับการ์ดใบนี้มากค่ะ
และของที่เราได้รับค่ะ
ขอบคุณทางคุณชมพูนุทและทางLaura Mercierมากๆน่ะค่ะ
via
Pantip Talk
ประทับใจLaura Mercierค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้ที่เราเคยตั้งไว้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/30663988
และเราก็ได้ไปโพสลงในแฟนเพจของLaura Mercier ด้วยว่าเราไม่พอใจที่พนักงานพูดแบบนี้
หลังจากนั้นประมาน3วัน มีเบอร์แปลกโทรมา เรารับสาย
เรา : สวัสดีค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: สวัสดีค่ะ เราชมพูนุท ใช่คุณ...รึปล่าวค่ะ
เรา. : ใช่ค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: เราเห็นคุณ...มาโพสไว้ในแฟนเพจ ทางเราขอโทษจริงๆน่ะค่ะ ที่พนักงานพูดแบบนั้น ที่พนักงานพูดแบบนั้นเพราะว่ามีคนซื้อไปขายเยอะและพอสินค้ามีตำหนิหรือสินค้ามีปัญหา ก้จะมีลูกค้าเอามาเปลี่ยนกับทางเรา โดยที่ลูกค้าคนนั้นซื้อจากข้างนอก ทางเราจึงให้เปลี่ยนไม่ได้เพราะไม่มีใบเสร็จ จึงเกิดความวุ่นวาย คุณชมพูนุทก้อธิบายเหตุผลว่าทำไมพนักงานจึงพูดแบบนั้นกับเรา
เรา. : ค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: ทางเราขอโทดคุณ...จริงๆน่ะค่ะ เราขอส่ง ของLaura Mercierเพื่อเป็นการขอโทษน่ะค่ะ
เรา. : ไม่เป็นไรค่ะ แค่ได้รับคำขอโทดเราก้พอใจแล้วค่ะ
สายที่โทรเข้ามา: ไม่เป็นไรค่ะเราขอส่งให้น่ะค่ะ
เรา. : ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ
จบการสนทนา
ที่เราจะบอกคือ เราประทับใจมาก ที่ทางคุณชมพูนุทมีความกระตือรือร้นในการหาเบอร์โทรเรา เพื่อโทรมาขอโทษ ทั้งๆที่ลูกค้าที่ไปซื้อในงานนั้นคงมีเป็นพันๆคน ทั้งๆที่ชื่อเฟสเราไม่ได้ใช้ชื่อ นามสกุลจริง แต่ก้ยังหาเบอร์โทรเรามาจนได้ และประทับใจมากที่มีความใส่ใจในลูกค้า
และคุณชมพูนุท ก้มาขอโทษเราใน pantip
เราประทับใจมากจริงๆค่ะ
โดยเราตะลบกระทู้เพื้อเป็นการไม่ถือโกรธ แต่เราสั่งลบไปถึง2ครั้ง กระทู้ก้ไม่ยอมลบ เราก้ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ลบ งงเหมือนกันค่ะ
อ้อ วันนี้มีmessengerโทรมาหาเราโดยบอกมีของมาส่ง เราก้ลงไปรับของใต้คอนโด และเปิดถุงมาประทับใจมากค่ะ ขอที่ให้มาเพื่อเป็นการขอโทษเรา เราชอบมากๆค่ะ ขอบคุณทางคุณชมพูนุทและทางLaura Mercierมากๆน่ะค่ะ
เปิดถุงออกมาค่ะ
มีการ์ดกล่าวขอโทษค่ะ เราประทับใจกับการ์ดใบนี้มากค่ะ
และของที่เราได้รับค่ะ
ขอบคุณทางคุณชมพูนุทและทางLaura Mercierมากๆน่ะค่ะ
via Pantip Talk