เราซื้อบ้านโครงการนนทรีแกลลอรี่ ถนนนครอินทร์-พระราม5 ของบริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000
โดยเราต่อเติมครัวกับทางโครงการ เพราะโครงการให้เหตุผลว่าถ้าเราต่อเติมกับช่างอื่น
ประกันตัวบ้านจะขาด เจอแบบนี้เลือกไม่ได้ค่ะต้องยอมเค้า อยู่มายังไม่ถึงปีเริ่มร้าวค่ะ ช่างมาดูให้สกัดกระเบิ้อง
โบกปูนปูกระเบื้องใหม่ อยู่ๆ ไปร้าวอีกมาทำให้รอบ 2 ค่ะ เพราะยังอยู่ในปีที่ประกัน แต่ประเด็นคือเข้าปีที่ 2 ก่อนตั้งนิติ
โครงการให้ทุกบ้านส่งเรื่องว่าบ้านที่อยู่มีปัญหาอะไรในส่วนที่ต่อเติมเพื่อจะทำการส่งช่างมาแก้ไข้ให้ทีละบ้าน
บอกได้เลยค่ะเป็นทุกหลัง ครัวร้าว แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าเรารอมาเป็นปีแล้วช่างไม่ได้มาดูมาซ่อมให้
สุดท้ายเราโทรหาช่างบุญที่มาดูบ้านให้บ่อยๆ พี่เค้าดีค่ะ มาดูให้รวมทั้งเอารูปสภาพครัวที่มันแยกจากตัวบ้านไปส่งเรื่องให้ที่
ที่บริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 3 เดือนแล้ว ( เราส่งเรื่องเมษายน ) จนถึงวันนี้เราโทรตามไปที่บริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000
2 ครั้ง ทุกครั้งพนักงานจะบอกว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่สามารถตอบลูกค้าได้
ว่าเรื่องไปถึงไหน ซ่อมหลังไหนไปบ้างแล้ว และอีกกี่คิวจะถึงคิวบ้านเรา บ่ายเบี่ยงว่าส่งเรื่องไปที่ช่างแล้ว
แต่ประเด็นคือเราโทรถามช่างแล้วไง ช่างบอกบริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 ยังไม่ส่งเรื่องให้
สรุปลูกค้าอย่างเราต้องมารับกรรม ซื้อบ้านราคา 3 ล้านกับบริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 ตอนจะขาย service ดีทุกอย่าง
พออยู่จริงมีปัญหาไม่รับผิดชอบ เจออย่างนี้เราควรไปร้องเรียนกับใครได้บ้าง หรือควรจะทำอย่างไรดีค่ะ
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง ช่วยมาแชร์ข้อมูลกันหน่อยนะคะ
ซื้อบ้านมา 3 ปี ( นนทรีแกลลอรี่ )ส่วนที่ต่อเติมทรุด บริษัทสุนทรีย์มั่นคง2000 บ่ายเบี่ยงไม่ตามช่างมาซ่อมให้
โดยเราต่อเติมครัวกับทางโครงการ เพราะโครงการให้เหตุผลว่าถ้าเราต่อเติมกับช่างอื่น
ประกันตัวบ้านจะขาด เจอแบบนี้เลือกไม่ได้ค่ะต้องยอมเค้า อยู่มายังไม่ถึงปีเริ่มร้าวค่ะ ช่างมาดูให้สกัดกระเบิ้อง
โบกปูนปูกระเบื้องใหม่ อยู่ๆ ไปร้าวอีกมาทำให้รอบ 2 ค่ะ เพราะยังอยู่ในปีที่ประกัน แต่ประเด็นคือเข้าปีที่ 2 ก่อนตั้งนิติ
โครงการให้ทุกบ้านส่งเรื่องว่าบ้านที่อยู่มีปัญหาอะไรในส่วนที่ต่อเติมเพื่อจะทำการส่งช่างมาแก้ไข้ให้ทีละบ้าน
บอกได้เลยค่ะเป็นทุกหลัง ครัวร้าว แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าเรารอมาเป็นปีแล้วช่างไม่ได้มาดูมาซ่อมให้
สุดท้ายเราโทรหาช่างบุญที่มาดูบ้านให้บ่อยๆ พี่เค้าดีค่ะ มาดูให้รวมทั้งเอารูปสภาพครัวที่มันแยกจากตัวบ้านไปส่งเรื่องให้ที่
ที่บริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 3 เดือนแล้ว ( เราส่งเรื่องเมษายน ) จนถึงวันนี้เราโทรตามไปที่บริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000
2 ครั้ง ทุกครั้งพนักงานจะบอกว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่สามารถตอบลูกค้าได้
ว่าเรื่องไปถึงไหน ซ่อมหลังไหนไปบ้างแล้ว และอีกกี่คิวจะถึงคิวบ้านเรา บ่ายเบี่ยงว่าส่งเรื่องไปที่ช่างแล้ว
แต่ประเด็นคือเราโทรถามช่างแล้วไง ช่างบอกบริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 ยังไม่ส่งเรื่องให้
สรุปลูกค้าอย่างเราต้องมารับกรรม ซื้อบ้านราคา 3 ล้านกับบริษัทสุนทรีย์มั่นคง 2000 ตอนจะขาย service ดีทุกอย่าง
พออยู่จริงมีปัญหาไม่รับผิดชอบ เจออย่างนี้เราควรไปร้องเรียนกับใครได้บ้าง หรือควรจะทำอย่างไรดีค่ะ
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง ช่วยมาแชร์ข้อมูลกันหน่อยนะคะ