วันที่ 12 พ.ย.55 ผมและเพื่อนจองตั๋วล่วงหน้าไปรัสเซีย 2 คน จำนวนเงินค่าตั๋ว 46,248 บาท หักผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
เดือนมกราคม 56 ได้รับข่าวว่าสายการบินนี้อยู่ในระหว่างถูกฟ้องล้มละลาย ให้ทำเรื่องขอ Refund จนท รับปากว่าหลังทำจะได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตใน 7 วันทำการ
วันที่ 4 ก.พ. ผมทำเรื่องขอ Refund เงินคืน
รอจนวันที่ 21 มีนา 56 ผมตัดสินใจส่งเรื่องไปทาง สคบ ทาง สคบ รับเรื่องเอาไว้และส่งเรื่องไปทางตัวแทนในไทย
และพยายามติดต่อทางสายการบิน (เข้าเวป เข้า live chat เพื่อคุยสดกับ จนท) ก็ได้คำตอบว่าต้องรอ
เดือน พค เวปสายการบินถูกปิดไป ไม่สามารถติดต่อได้อีก
หน้าเวปเพจในเฟสบุ๊ค ยังมีอยู่ แต่ไม่มี จนท เข้ามาตอบอะไร แต่มีคนเข้าไป complain มากมาย
ต้นเดือน มิ.ย.56 เวปสายการบินกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ลองเข้าไปแชทก็เจอ จนท อยู่ พอเอาเลข refund ไปสอบถาม จนท บอกว่าระบบมีปัญหายังเช็คไม่ได้
วันนี้ 15 ก.ค. ผมโทรสอบถามความคืบหน้ากับทาง สคบ บอกว่าติดต่อตัวแทนในไทยไม่ได้ สคบ ไม่มีอำนาจทวงถามไปที่ยูเครน แต่จะลองติดต่อกับทางท่าอากาศยานไทยดูว่าจะสามารถติดต่อกับสายการบินได้ไหม
เห็นเพื่อนๆบางคนได้เงินคืนมาบ้างช่วงเดือน มี.ค. ก็คิดว่าอาจพอมีหวัง อย่างน้อยๆถึงล้มละลายก็น่าจะมีการขายทรัพย์สินมาใช้หนี้ให้เจ้าหนี้ แต่ติดต่อยากมากๆ (อยากติดต่อให้ได้เพื่อบอกว่าเราคือหนึ่งในเจ้าหนี้ ถ้าขายทรัพย์สินได้ ให้เอาเงินมาคืนค่าตั๋วด้วย)
เพื่อนๆพอจะมีคำแนะนำบ้างไหมครับ หรือหนทางที่จะติดต่อสายการบินเพื่อสอบถามข่าวคราวว่าเรื่องฟ้องล้มละลายไปถึงไหนแล้ว และจะคืนเงินค่าตั๋ว หรือเปลี่ยนสายการบินให้ก็ยีงดี ขอบคุณมากๆครับ
ถูกสายการบิน Aerosvit Airlines โกงค่าตั๋วไปเกือบ 50,000 บาท ทำอย่างไรดีครับ
เดือนมกราคม 56 ได้รับข่าวว่าสายการบินนี้อยู่ในระหว่างถูกฟ้องล้มละลาย ให้ทำเรื่องขอ Refund จนท รับปากว่าหลังทำจะได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตใน 7 วันทำการ
วันที่ 4 ก.พ. ผมทำเรื่องขอ Refund เงินคืน
รอจนวันที่ 21 มีนา 56 ผมตัดสินใจส่งเรื่องไปทาง สคบ ทาง สคบ รับเรื่องเอาไว้และส่งเรื่องไปทางตัวแทนในไทย
และพยายามติดต่อทางสายการบิน (เข้าเวป เข้า live chat เพื่อคุยสดกับ จนท) ก็ได้คำตอบว่าต้องรอ
เดือน พค เวปสายการบินถูกปิดไป ไม่สามารถติดต่อได้อีก
หน้าเวปเพจในเฟสบุ๊ค ยังมีอยู่ แต่ไม่มี จนท เข้ามาตอบอะไร แต่มีคนเข้าไป complain มากมาย
ต้นเดือน มิ.ย.56 เวปสายการบินกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ลองเข้าไปแชทก็เจอ จนท อยู่ พอเอาเลข refund ไปสอบถาม จนท บอกว่าระบบมีปัญหายังเช็คไม่ได้
วันนี้ 15 ก.ค. ผมโทรสอบถามความคืบหน้ากับทาง สคบ บอกว่าติดต่อตัวแทนในไทยไม่ได้ สคบ ไม่มีอำนาจทวงถามไปที่ยูเครน แต่จะลองติดต่อกับทางท่าอากาศยานไทยดูว่าจะสามารถติดต่อกับสายการบินได้ไหม
เห็นเพื่อนๆบางคนได้เงินคืนมาบ้างช่วงเดือน มี.ค. ก็คิดว่าอาจพอมีหวัง อย่างน้อยๆถึงล้มละลายก็น่าจะมีการขายทรัพย์สินมาใช้หนี้ให้เจ้าหนี้ แต่ติดต่อยากมากๆ (อยากติดต่อให้ได้เพื่อบอกว่าเราคือหนึ่งในเจ้าหนี้ ถ้าขายทรัพย์สินได้ ให้เอาเงินมาคืนค่าตั๋วด้วย)
เพื่อนๆพอจะมีคำแนะนำบ้างไหมครับ หรือหนทางที่จะติดต่อสายการบินเพื่อสอบถามข่าวคราวว่าเรื่องฟ้องล้มละลายไปถึงไหนแล้ว และจะคืนเงินค่าตั๋ว หรือเปลี่ยนสายการบินให้ก็ยีงดี ขอบคุณมากๆครับ