ย้ายจาก Truemove มา Truemove-H สำเร็จ
-------
ต่อมาก็มี SMS เสนอโปรฯสมนาคุณให้ลูกค้า (น่าดีใจนะ??)
ผมก็ตอบขอรับโปรโมชั่นที่เสนอไปให้ลูกค้า
เบอร์ 086587xxxx ผมกด 1 เลือกรับ โทรฟรีในเครือข่าย TM 30 นาที 60 วัน
เบอร์ 086670xxxx ผมกด 2 เลือกรับ เติมเงิน ได้เพิ่มเป็นสองเท่า
--------
มี SMS จาก true-H ว่า ได้ทราบการเลือกโปรฯ จากลูกค้าแล้ว ให้รอรับ SMS แจ้งอีกครั้ง (ดีจัง ??)
ระหว่างนี้ ก็ตามเรื่องกับท่าน intelligence ซึ่งก็ติดตาม และรับปากจะตามเรื่องให้
--------
จาก intelligence เมื่อ 09-07-13
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
ดีจังเลย อิ อิ
----------
พอมาวันนี้ ท่าน intelligence ก็แจ้งข่าว
เจ้าหน้าที่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะครับ
ไม่ทราบว่าท่านได้ทำรายการไปช่วงวัน และเวลาใด รวมถึงกดรหัสอะไรในการสมัครครับ
เนื่องจากท่านไม่รับ sms ยืนยันการทำรายการดังกล่าวครับ
ขอบคุณครับ
----------
โห... เยี่ยมจังเลย
ผมก็ตอบท่าน intelligence ไปแล้วครับ ว่า ..
อืมม์ ....
ถ้าจะไม่ให้ ก็ไม่ควรแจ้งไป ให้ลูกค้ารอนะครับ
เพราะหลังสุด ก็มี SMS ตอบกลับ จาก true-H ว่า ได้รับการส่ง SMS เลือก 1 และ 2 ของสองเบอร์ดังกล่าว
แล้วให้ลูกค้ารอรับ SMS ยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้ง
.....
[CR] มีใครประทับใจ การให้บริการของเจ้าหน้าที่ true-H เหมือนผมไหมครับ
-------
ต่อมาก็มี SMS เสนอโปรฯสมนาคุณให้ลูกค้า (น่าดีใจนะ??)
ผมก็ตอบขอรับโปรโมชั่นที่เสนอไปให้ลูกค้า
เบอร์ 086587xxxx ผมกด 1 เลือกรับ โทรฟรีในเครือข่าย TM 30 นาที 60 วัน
เบอร์ 086670xxxx ผมกด 2 เลือกรับ เติมเงิน ได้เพิ่มเป็นสองเท่า
--------
มี SMS จาก true-H ว่า ได้ทราบการเลือกโปรฯ จากลูกค้าแล้ว ให้รอรับ SMS แจ้งอีกครั้ง (ดีจัง ??)
ระหว่างนี้ ก็ตามเรื่องกับท่าน intelligence ซึ่งก็ติดตาม และรับปากจะตามเรื่องให้
--------
จาก intelligence เมื่อ 09-07-13
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
ดีจังเลย อิ อิ
----------
พอมาวันนี้ ท่าน intelligence ก็แจ้งข่าว
เจ้าหน้าที่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะครับ
ไม่ทราบว่าท่านได้ทำรายการไปช่วงวัน และเวลาใด รวมถึงกดรหัสอะไรในการสมัครครับ
เนื่องจากท่านไม่รับ sms ยืนยันการทำรายการดังกล่าวครับ
ขอบคุณครับ
----------
โห... เยี่ยมจังเลย
ผมก็ตอบท่าน intelligence ไปแล้วครับ ว่า ..
อืมม์ ....
ถ้าจะไม่ให้ ก็ไม่ควรแจ้งไป ให้ลูกค้ารอนะครับ
เพราะหลังสุด ก็มี SMS ตอบกลับ จาก true-H ว่า ได้รับการส่ง SMS เลือก 1 และ 2 ของสองเบอร์ดังกล่าว
แล้วให้ลูกค้ารอรับ SMS ยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้ง
.....