หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการยกเลิกซิมรายเดือนของdtac
กระทู้คำถาม
dtac
ถ้าจะยกเลิกซิมรายเดือนของดีแทค จะเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินแทน
แต่รอบบิลมันเริ่มใหม่วันที่ 10 ก.ค. คือพรุ่งนี้
ถ้าไม่ได้ยกเลิกวันนี้ แต่ไปยกเลิกพรุ่งนี้ เค้าจะคิดเงินของรอบบิลวันที่ 10 หรือเปล่้าคะ
หรือจะคิดแค่ถึงรอบบิลวันที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือน
ตัดรอบบิลวันที่ 28 ที่ผ่านมา พรุ่งนี้สามารถไปยกเลิกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8291734
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
อยากยกเลิกซิมรายเดือน D tac ครับ
ก่อนหน้านี้โดนโทรทาแจ้งว่าโปรเก่าหมดโปร แล้วมาเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่แพงขึ้นกว่าเดิม 2เท่า ซึ่งตอนนี้ผมไม่ไหวจะจ่ายคับ พอดีกำลังเรียนอยู่ อยากขอยกเลิก ยกเลิกทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8097732
อยากยกเลิกแพ็คหลัก Dtac มากเลยครับ
คืออันนี้มันเกินรอบบิล1ปีมาแล้วครับ แต่โปรยังต่อให้อยู่ งงมาก ทั้งที่ตอนสมัครบอกแค่1ปี
สมาชิกหมายเลข 4522962
ยกเลิกซิมรายเดือน Dtac
ผู้ลงทะเบียนเป็นชื่อแม่ แล้วคนใช้ซิมคือตัวเราถ้าต้องการยกเลิกให้เตรียมเอกสารแบบนี้ใช่มั้ยคะ กรณีมอบอำนาจ - สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรองถูกต้อง - ผู้รับมอบ
สมาชิกหมายเลข 8291734
หากไม่เติมเงินเข้าซิมรายเดือนจะโดนตัดแพ็คเกจหรือเปล่า
คือว่าผมใช้ 2 ซิมซิมแรกคือซิม AIS ไว้สำหรับการโทรหรือก็คือเบอร์หลักของผมส่วนอีกซิมนึงซิมรายเดือนพอดีว่าผมซื้อซิมรายเดือนมาแล้วผมไม่ได้ใช้ผมก็เลยไม่ได้เติมเงินเข้ามาเพราะผมไปซื้อซิมรายปีแต่ผมอยากหันกลั
สมาชิกหมายเลข 7450268
ยกเลิก ซิม family ของ ดี แทค
ต้องการยกเลิก ซิม family ของดีแทค ที่ทางดีแทคโทมาหา เบอคุณพ่อของดิฉัน และให้สมัครโดยที่คุณพ่อฉันเข้าใจว่ามันคือ ซิมฟรี และคืนเงินที่หักไปแล้ว มาด้วยค่ะ และดิฉันโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์หลาย รอบก็ไม่มี เมนู
สมาชิกหมายเลข 8608797
ยกเลิกรายเดือนของดีแทค เป็นแบบเติมเงิน
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินรายวัน เนื่องจาก 1.มีซิมที่เป็นโปรรายเดือนของเครื่อข่ายอื่นอยู่แล้ว 2.โปรรายเดือนที่สมัครราคาสูง &n
สมาชิกหมายเลข 6074726
รบกวนเช็ควันหมดสัญญาซิมรายเดือนของดีแทค
หมายเลข 0950649797
สมาชิกหมายเลข 7925437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการยกเลิกซิมรายเดือนของdtac
แต่รอบบิลมันเริ่มใหม่วันที่ 10 ก.ค. คือพรุ่งนี้
ถ้าไม่ได้ยกเลิกวันนี้ แต่ไปยกเลิกพรุ่งนี้ เค้าจะคิดเงินของรอบบิลวันที่ 10 หรือเปล่้าคะ
หรือจะคิดแค่ถึงรอบบิลวันที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ