สืบเนื่องจากเรื่องแอร์ผมงานเข้า กระทู้ที่แล้ว ตอนนี้ homepro โทรมาเพื่อช่วยเหลือแล้วนะครับ

จากกระทู้

http://ppantip.com/topic/30683083

เมื่อช่วงบ่ายและเย็นที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ของทาง homepro โทรเข้ามาสอบถามและหาทางแก้ไขร่วมกับผม ได้ข้อสรุปว่าทาง homepro จะส่งช่างชุดใหม่ (ไม่ใช่ชุดที่เข้ามาล้างแอร์) ให้เข้ามาเพื่ออัดน้ำยาให้ผมใหม่ทั้งระบบ โดยที่ผมเสนอให้อัดน้ำยาให้ผมจนถึงระดับ 60ปอนด์ตามระดับที่เขาวัดได้หลังจากล้างเมื่อเดือนที่แล้ว

ส่วนต่างจาก 60 ปอนด์ถึง 75-80 ปอนด์ผมจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเองที่ปอนด์ละ 30 บาท (รู้ว่าแพงนะแต่ก็เอาเถอะ ให้จบๆ)
โดยทางเจ้าหน้าที่ homepro ได้เสนอว่าให้ผมแจ้งศูนย์ daikin เข้ามาเพื่อตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงด้วย ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่เหมือนกัน (ก็ไม่รู้จะทำไง)

ซึ่งผมขอขอบคุณมากที่ทาง homepro เอาใจใส่ดูแลลูกค้า เมื่อทำแล้วมีปัญหาไม่ว่าจะเกิดเพราะใครแต่ก็เสนอตัวเข้าช่วยเหลือ ไม่ได้ปล่อยไปเลย

ผมเลยมาเขียนเป็นกระทู้ให้พี่น้องรับทราบความรับผิดชอบของทาง homepro นะครับ จริงๆแล้วผมไม่ค่อยอยากจะทำให้ homepro ดูไม่ดีหรือเพราะผมเล่นหุ้นและผมก็มีหุ้น Homepro อยู่นิดหน่อยไม่ได้มากมาย แต่รู้สึกพอใจกับการบริการครั้งนี้มาก ยังไงจะมา update ให้ฟังว่าตกลงเป็นเพราะอะไรนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่