ประสบการณ์ครั้งแรกกับMAC

กระทู้สนทนา
อ่านหลายๆกระทู้เกี่ยวกับการบริการของBAแบรนด์นี้ หลายๆกระทู้บอกว่าBAแบรนด์นี้เฮี้ยนมาก ไม่ง้อลูกค้า จิก บริการไม่ดี บลา บลา บลา
วันนี้ครั้งแรกที่ได้เหยียบเข้าเคาน์เตอร์MACเพราะ จขกท อยากได้แปรงแต่งหน้า คุณสมีก้พาขับรถไปซื้อที่เซ็นทรัลชิดลม จอดรถเสร็จเดินมุ่งหน้าไปที่เคาน์เตอร์MAC จขกท ก้กยิบๆจับๆแปรงลงรองพื้น
พี่BA : ผู้ชายก้เดินเข้ามาทักทายสวัสดี
จขกท : ก้บอกพี่BAไปว่าอยากได้แปรงแต่งหน้า พี่BA :ก้แนะนำดีมาก แนะนำทุกชิ้นว่าอันไหนเอาไว้ทำอะไร และยังบอกให้ จขกท เดินลองสินค้าได้เลย อยากลองลิปหรือรองพื้นหรือแป้ง บลาๆๆๆ ลองเล่นได้เลยหรือบอกพี่BAก้ได้เดี๋ยวพี่BAหยิบให้ลอง สักพักพี่BAก้บอกว่า วันที่19-21เดือนนี้มีworkshopเรียนแต่งหน้า ซื้อคูปอง3500บาท ได้เรียนแต่งหน้าและสามารถเอาคูปอง3500บาท มาแลกเป็นสินค้าได้เต็มจำนวน คุณสมีก้บอกให้ จขกท เรียนเหอะ เพราะ จขกท ชอบซื้อเครื่องสำอางแต่แต่งหน้าไม่เป็น! เราก้โอเคซื้อคูปองมา1ใบ รูดบัตร เขียนชื่อเรียบร้อย พี่BAก้บอกว่า เดี๋ยวพี่เก็บคูปองไว้ให้เพราะเคยมีลูกค้าเค้าเอากลับไปแล้วทำหาย เพราะถ้าคูปองหาย จะไม่สามารถมาเรียนและแลกของในMACได้  เราก้เลยให้พี่BAเก็บไว้ให้ และพอถึงวันเรียพี่BAจะโทรเตือนเผื่อ จขกท. ลืมหรือไม่ว่างจะได้เปลี่ยนรอบ  

จากที่ จขกท มองแบรนด์MACในแง่ลบ เพราะอ่านมาหลายๆกระทู้ว่าบริการแย่ แต่ตอนนี้กลายเป็น จขกท ปลื้มกับการบริการมาก วันนี้ จขกท ไม่ได้ซื้อของMACกลับมาแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะพี่BAบอก จขกท ว่าวันนี้ยังไม่ต้องซื้อก้ได้น่ะครับ ค่อยมาเรียนและใช้คูปอง3500มาแลกเป็นสินค้าวันนั้นก้ได้ครับ เราก้ยิ่งปลื้ม เพราะพี่BAลองนู้นนั่นนี้ให้ จขกท แบบเต็มใจที่จะลองผลิตภัณให้ จขกท ก้ยิ่งปลื้มที่พี่BAบริการดีและวันนี้เราไม่ได้ซื้อของแม้แต่ชิ้นเดียวก้ไม่เหวี่ยง ไม่วีน ยิ่มแย้ม และยกมือไหว้กล่าวขอบคุณ ตอน จขกทและสมี กำลังจะกลับ

BAดีๆมีเยอะน่ะค่ะ ถ้าเราอยากให้baบริการแบบไหน เราก้ควรทำตัวแบบนั้นเช่นกันค่ะ แต่ถ้าเจอBAบริการแย่ ทั้งๆที่เราพูดด้วยดีๆ เราก้ไปศื้อเคาน์เตอร์ที่เค้าเต็มใจยริการดีกว่าค่ะ เงินเรา สิทธของเราที่จะเลือกซื้อค่ะ

เอาไว้จะมารีวิววันที่ไปเรียนน่ะค่ะ

via Pantip Talk
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่