การตลาดของขนมยี่ห้อหนึ่ง

หลังจากวันที่เปิดตัวเฉลยว่า สาเหตุที่ออมเหวี่ยงเพราะอะไร
คุณพี่สาวไปซื้อขนมชนิดนั้นมากินทันที

ปรากฏว่า รสชาติไม่ได้เรื่องเลยฮะ

แต่การตลาดประสบความสำเร็จนะ เชื่อว่ามีหลายคนที่เข้าไปซื้อ
และชื่อยี่ห้อ คงจำติดหูไปอีกซักระยะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่