อันไหนมันเวิร์คกว่ากันคะ
โดยส่วนตัวใช้วินโดว์มาก่อนค่ะ เพิ่งเปลี่ยนมาใช้แมคได้ไม่ถึงเดือน
แต่พวก เพจ นัมเบอร์ เคยใช้มาบ้างในไอแพด ก็ไม่ได้ยากอะไร
แต่เทียบแล้วราคาต่างกันพอสมควร
MS office for mac ราคา 4790 บาท (student)
MS office for mac ราคา 7480 บาท (home) มีoutlook เพิ่มมา
Page+keynote+number 19.99x3=1800 บาท
ควรซื้อแบบไหนดีคะ
รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
แล้วถ้ากดสั่งซื้อในเว็บเนี่ย ได้โค้ดมาเลยป่ะคะ หรือต้องรอกล่องๆส่งมาที่บ้าน
เพิ่มเติมนะคะ ปกติใช้งานภาษาอังกฤษล้วนค่ะ ระบบตัดคำไทยไม่น่ามีปัญหา
ประเด็นจริงๆคืออยากได้ excelไว้ทำชีทเงินเดือน กับ outlookไว้เช็คเมลล์บริษัท แต่ว่าแพงจุงเบยยยยยยย
ลง MS office for Mac หรือลง Page,Keynote,Number ดีคะ?
โดยส่วนตัวใช้วินโดว์มาก่อนค่ะ เพิ่งเปลี่ยนมาใช้แมคได้ไม่ถึงเดือน
แต่พวก เพจ นัมเบอร์ เคยใช้มาบ้างในไอแพด ก็ไม่ได้ยากอะไร
แต่เทียบแล้วราคาต่างกันพอสมควร
MS office for mac ราคา 4790 บาท (student)
MS office for mac ราคา 7480 บาท (home) มีoutlook เพิ่มมา
Page+keynote+number 19.99x3=1800 บาท
ควรซื้อแบบไหนดีคะ
รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
แล้วถ้ากดสั่งซื้อในเว็บเนี่ย ได้โค้ดมาเลยป่ะคะ หรือต้องรอกล่องๆส่งมาที่บ้าน
เพิ่มเติมนะคะ ปกติใช้งานภาษาอังกฤษล้วนค่ะ ระบบตัดคำไทยไม่น่ามีปัญหา
ประเด็นจริงๆคืออยากได้ excelไว้ทำชีทเงินเดือน กับ outlookไว้เช็คเมลล์บริษัท แต่ว่าแพงจุงเบยยยยยยย