คือกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ mac หรือ ซื้อ windows แต่เพื่อนๆก็มีใช้ทั้ง 2 อย่าง เลยสงสัยว่าถ้าใช้ office ทำไม่ว่าจะเป็น
words excel powerpoints คือแยกกันทำ แล้วตอนให้เพื่อนคนนึงรวม ตอนส่งไฟล์ไป แล้วให้เพื่อนรวม มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
ถ้าบางคนใช้ mac หรือ บางคนใช้ windows
รวมถึงถ้าใช้ office คนละชนิดกันด้วยครับ
++ ทำงานกลุ่ม ใช้ ms office เพื่อนใช้ mac เราใช้ windows งานที่ส่งไปส่งมา เอามารวมกันมันมีปัญหาไหม ++
words excel powerpoints คือแยกกันทำ แล้วตอนให้เพื่อนคนนึงรวม ตอนส่งไฟล์ไป แล้วให้เพื่อนรวม มันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
ถ้าบางคนใช้ mac หรือ บางคนใช้ windows
รวมถึงถ้าใช้ office คนละชนิดกันด้วยครับ