วันนี้ผมป่วยก็เลยไปหาหมอที่โรงพยาบาลสำโรง
พอเสร็จแล้วก็เลยไปเปลี่ยนเบอร์สำรองจากเติมเงินเป็นรายเดือน
พอไปถึงก็เดินไปถามตรงเคาท์เตอร์จ่ายค่าโทรศัพท์ พนักงานก็ทำหน้าไม่พอใจแล้วก็ไล่ให้ผมไปรอข้างใน
พอผมเข้ามารอพนักงานอีกคนก็ถามว่ามาทำอะไร พอผมแจ้งวัตถุประสงค์ไปคุณเธอก็บอกให้เตรียมบัตรประชาชนแล้วเธอก็ไปเมาส์ต่อ
ระหว่างนั่งรอ ไปเกือบๆ 20 นาทีก็มีพนง เดินไปเดินมา แต่ไม่มีใครสนใจผมเลย
พวกเค้าทำเหมือนผมเป็นแค่อากาศธาตุ ผมก็เลยเดินออกมา ไว้พรุ่งนี้ทำงานค่อยไปเปลี่ยนที่สาขา BIG-C สาขขาพระราม 4 สาขานั้นบริการดีจิงๆ
สุดท้ายผมขอชื่นชม พนง สาขา D-TAC สาขาอิมสำโรงมากๆๆๆๆๆๆ
ขอชื่นชม พนง D-TAC สาขาอิมสำโรงจากใจจิง
พอเสร็จแล้วก็เลยไปเปลี่ยนเบอร์สำรองจากเติมเงินเป็นรายเดือน
พอไปถึงก็เดินไปถามตรงเคาท์เตอร์จ่ายค่าโทรศัพท์ พนักงานก็ทำหน้าไม่พอใจแล้วก็ไล่ให้ผมไปรอข้างใน
พอผมเข้ามารอพนักงานอีกคนก็ถามว่ามาทำอะไร พอผมแจ้งวัตถุประสงค์ไปคุณเธอก็บอกให้เตรียมบัตรประชาชนแล้วเธอก็ไปเมาส์ต่อ
ระหว่างนั่งรอ ไปเกือบๆ 20 นาทีก็มีพนง เดินไปเดินมา แต่ไม่มีใครสนใจผมเลย
พวกเค้าทำเหมือนผมเป็นแค่อากาศธาตุ ผมก็เลยเดินออกมา ไว้พรุ่งนี้ทำงานค่อยไปเปลี่ยนที่สาขา BIG-C สาขขาพระราม 4 สาขานั้นบริการดีจิงๆ
สุดท้ายผมขอชื่นชม พนง สาขา D-TAC สาขาอิมสำโรงมากๆๆๆๆๆๆ