๑.ตัว micro sd ยี่ห้อ sandisk ที่ซื้อจากทาง bran shop เวลามีปัญหาเคลมได้ที่ shop เลยไหมหรือว่าเป็นที่อื่น
๒.ตัว micro sd เวลาใส่หรือถอดให้ปิดเครื่องก่อนทุกครั้งไหม
๓.เครื่อง note 8ที่ซื้อจากทาง Bran shop มีคูปองส่วนลดของตัว book coverให้ทุก shop ไหมค่ะหรือ
เฉพาะ shop ที่ร่วมรายการ
๔.ทางซัมซุงมีแพลนไหมค่ะที่จะขายพวกเคสหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆผ่านทางเว็ป เพราะไม่อยากอารมณ์เสียเวลาไปซื้อ
ของกับพนักงาน บริการหลังการขายแย่ดี พนักงานที่ดีก็มีแต่เวลาเจอพนักงานที่แย่ๆ บางมีก็ไม่อยากซื้อของที่ shop เลย เพราะการที่ลูกค้าตัดสินใจจะซื้อของแบรนด์ๆหนึ่งมันต้องมากจากหลายๆปัจจัย
สุดท้ายนี้เราเชื่อว่าทางซัมซุงคงควมคุบพนักงานได้ไม่หมดทุกพื้นที่หรอกเราก็อยากให้ลองพิจารณข้อที่๔ดูดีๆนะ มันจะๆด้สบายใจทั้งสองฝ่าย
มีเรื่องจะถามซัมซุง Note 8
๒.ตัว micro sd เวลาใส่หรือถอดให้ปิดเครื่องก่อนทุกครั้งไหม
๓.เครื่อง note 8ที่ซื้อจากทาง Bran shop มีคูปองส่วนลดของตัว book coverให้ทุก shop ไหมค่ะหรือ
เฉพาะ shop ที่ร่วมรายการ
๔.ทางซัมซุงมีแพลนไหมค่ะที่จะขายพวกเคสหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆผ่านทางเว็ป เพราะไม่อยากอารมณ์เสียเวลาไปซื้อ
ของกับพนักงาน บริการหลังการขายแย่ดี พนักงานที่ดีก็มีแต่เวลาเจอพนักงานที่แย่ๆ บางมีก็ไม่อยากซื้อของที่ shop เลย เพราะการที่ลูกค้าตัดสินใจจะซื้อของแบรนด์ๆหนึ่งมันต้องมากจากหลายๆปัจจัย
สุดท้ายนี้เราเชื่อว่าทางซัมซุงคงควมคุบพนักงานได้ไม่หมดทุกพื้นที่หรอกเราก็อยากให้ลองพิจารณข้อที่๔ดูดีๆนะ มันจะๆด้สบายใจทั้งสองฝ่าย