<<ในเมื่อไม่มีเบอร์ติดต่อสาขา ทำไม feedback ไม่บอกสักนิดคะว่าสาขาปิดปรับปรุง>>

กระทู้คำถาม
เมื่อกี้พี่สาว เพิ่ง email มาหาค่ะ



ทั้ง ๆ ที่เมื่อวานได้รบกวน feedback ไว้ แจ้งว่าจะไปติดต่อที่ Central World


พี่สาวเดินทางไปโดยเครื่องบิน เช้าไป เย็นกลับ
ด้วยข้อจำกัดของเที่ยวบิน ทำให้มีเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอกับการประชุม

เจออย่างนี้ ตัวเองก็แย่เลย อุตส่าห์รับปากเป็นมั่นเหมาะว่าจะจัดการให้
รอบที่แล้วที่สุวรรณภูมิ ก็เจอเจ้าหน้าที่ unlimited only มาแล้ว

เมื่อกี้ตอบให้พี่สาวไปที่ Paragon ดู ถ้าเวลาทัน
เบอร์ติดต่อก็ไม่มี ไม่รู้ปิดปรับปรุงอีกหรือเปล่า

เมื่อวานติดต่อไป feedback ไม่แจ้งเลย ว่าที่ Central World ปิดปรับปรุง
หรือไม่มีข้อมูลคะ เช็คจากหน้า web ก็ไม่มีแจ้ง

รู้สึกแย่มาก จะทำ multiSIM ทีก็ลำบากลำบน ที่อุดรก็ไม่มี Service Hall
มีแต่ Hall เฉย ๆ ซึ่งก็ไม่รู้จะมีไปทำไม
เวลาทำการก็ไม่ update ให้

ตลาดมือถือในประเทศไทยเป็น Oligopoly อย่างไรแล้ว คงยังจำเป็นต้องใช้ค่ะ
แต่เจอแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่