ขับอยู่ดีๆ เครื่องสั่นเป็นเจ้าเข้า กดเร่งแต่รถไม่มีแรง มีเสียงดังแต๊กๆๆๆ อยู่ในห้องเครื่อง
ก็เลยจอดทำใจอยู่ที่พัก2วัน จึงเอาไปเข้าอู่ ช่างเช็คสายหัวเทียนกับหัวเทียนแล้วยังดีอยู่เลยจัดการเปิดฝาสูบ รู้เรื่องเลยครับ ปรากฏว่าวาล์วรั่ว2สูบครับ สูบ 3 กับ 4
รถผม AE110 ติดแก๊สได้ ประมาณ 25000 กม. เลขไมล์รวมคงไม่ขอพูดถึงครับเพราะซื้อรถมาเป็นมือที่4 คงผ่านมาเยอะพอสมควร(น่าจะโดนกรอไมล์ด้วย) ลักษณะการขับคือขับไว เหยียบไม่บันยะบันยัง การขับแบบนี้มีส่วนให้เครื่องไปไวไหมครับ
ค่าซ่อมรวม 8300 บาท พี่ๆมีความเห็นว่าแพงไปไหมครับ
(ตอนแรก 8150 บาท แต่ผมให้ช่างเช็คหม้อน้ำให้หน่อยน้ำมันชอบลด เลยโดนไปอีก 150 บาท)
ร่วมแชร์ประสบการณ์ครับ (ถ้าค่าซ่อมอยู่ในเกณฑ์ ผมว่าจะซื้อแรคพวงมาลัยไปให้อู่ใส่ให้หน่อย น้ำมันเยิ้มเลยครับ ช่างบอกว่าปั๊มก็รั่วด้วย คงต้องโดนอีกบานแน่ๆ)
ปล.ผมอยู่เชียงใหม่ครับ ราคานี้เป็นการซ่อมอู่ที่เชียงใหม่ครับ(ช่างบอกว่ารถผมซ่อมไม่ค่อยปวดหัวเพราะอะไหล่หาง่าย ใส่ข้ามรุ่นได้ เข้ากันได้หมด ผมก็สงสัยว่ามันใส่ข้ามรุ่นได้แบบแทนกันได้เลย จริงหรือเปล่าครับ)
AE110 เครื่อง 5A-FE วาล์วรั่ว ไปซ่อมมาครับ
ก็เลยจอดทำใจอยู่ที่พัก2วัน จึงเอาไปเข้าอู่ ช่างเช็คสายหัวเทียนกับหัวเทียนแล้วยังดีอยู่เลยจัดการเปิดฝาสูบ รู้เรื่องเลยครับ ปรากฏว่าวาล์วรั่ว2สูบครับ สูบ 3 กับ 4
รถผม AE110 ติดแก๊สได้ ประมาณ 25000 กม. เลขไมล์รวมคงไม่ขอพูดถึงครับเพราะซื้อรถมาเป็นมือที่4 คงผ่านมาเยอะพอสมควร(น่าจะโดนกรอไมล์ด้วย) ลักษณะการขับคือขับไว เหยียบไม่บันยะบันยัง การขับแบบนี้มีส่วนให้เครื่องไปไวไหมครับ
ค่าซ่อมรวม 8300 บาท พี่ๆมีความเห็นว่าแพงไปไหมครับ
(ตอนแรก 8150 บาท แต่ผมให้ช่างเช็คหม้อน้ำให้หน่อยน้ำมันชอบลด เลยโดนไปอีก 150 บาท)
ร่วมแชร์ประสบการณ์ครับ (ถ้าค่าซ่อมอยู่ในเกณฑ์ ผมว่าจะซื้อแรคพวงมาลัยไปให้อู่ใส่ให้หน่อย น้ำมันเยิ้มเลยครับ ช่างบอกว่าปั๊มก็รั่วด้วย คงต้องโดนอีกบานแน่ๆ)
ปล.ผมอยู่เชียงใหม่ครับ ราคานี้เป็นการซ่อมอู่ที่เชียงใหม่ครับ(ช่างบอกว่ารถผมซ่อมไม่ค่อยปวดหัวเพราะอะไหล่หาง่าย ใส่ข้ามรุ่นได้ เข้ากันได้หมด ผมก็สงสัยว่ามันใส่ข้ามรุ่นได้แบบแทนกันได้เลย จริงหรือเปล่าครับ)